Nghệ An: Đám cháy thiêu rụi hoàn toàn cửa hàng điện lạnh 2 tầng

author 14:20 23/03/2018

(VietQ.vn) - Sáng sớm hôm nay ( 23/3), một cửa hàng kinh doanh hàng điện tử, điện lạnh ở Nghệ An bất ngờ bốc cháy dữ dội, may mắn không có thiệt hại về người.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 7 giờ 40 sáng nay tại cửa hàng điện tử - điện lạnh Lý Hồng, ở khối Hòa Tân, thị trấn Hòa Bình, huyện miền núi Tương Dương, Nghệ An.

Người dân sống xung quanh cửa hàng chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên, cửa hàng này vừa mở cửa để kinh doanh được một lúc thì đột nhiên xảy ra hỏa hoạn, khói đen bốc lên, lửa bốc cháy rất nhanh khiến các nhân viên cửa hàng hoảng loạn bỏ chạy ra đường, hô hoán.

Đám cháy thiêu rụi hoàn toàn cửa hàng điện lạnh 2 tầng ở Nghệ An

 Lực lượng chữa cháy và người dân đang khống chế đám cháy. Ảnh CTV 

Người dân hỗ trợ với lực lượng chức năng địa phương khẩn trương dập lửa, đồng thời di chuyển hàng hóa trong cửa hàng ra ngoài. Do lực lượng PCCC chuyên nghiệp đóng ở huyện Con Cuông, cách hiện trường vụ cháy khá xa khoảng 60 km, nên không thể đến hiện trường kịp thời để khống chế đám cháy.

Do đám cháy quá lớn, cộng với nhiều thiết bị trong cửa hàng đều là những vật dụng dễ cháy nên việc dập lửa khó khăn nên lửa cháy lan sang một số ngôi nhà kề bên. Cửa hàng xảy ra hỏa hoạn nằm sát một cửa hàng xăng dầu, rất may lửa chưa kịp bén đến cửa hàng xăng dầu này.

Sau khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến hiện trường, đến khoảng 8 giờ 30, đám cháy mới được khống chế. Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người, nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi cửa hàng điện lạnh 2 tầng, một số nhà dân sát bên bên bị ảnh hưởng.

Hiện tại, cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hoàng Yến (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang