Tp. HCM: Dùng dao bấm giết người vì mắc bệnh 'sĩ gái'

author 18:52 01/12/2015

(VietQ.vn) - Sáng nay (1/12), Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Công Tín (SN 1994, ngụ Q.8) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân là Trung (16 tuổi, ngụ Bình Thuận).

Theo tin tức từ báo VnExpress, điều tra ban đầu cho thấy, rạng sáng 29/11, nữ nhân viên quán nhậu trên đường Đinh Tiên Hoàng (quận 1) được bạn rủ đi ăn nhưng Trung (làm cùng chỗ) ngăn cản vì chưa hết ca. Sau trận cãi vã, cô gái tức giận xin nghỉ việc, kể lại cho bạn là Phú nghe.

Muốn dằn mặt nam thanh niên, Phú rủ Nguyễn Đức Anh (20 tuổi) và Nguyễn Văn Phú (23 tuổi, ngụ Bình Định) đi cùng. Đến gần quán nhậu, chúng gọi Trung ra nói chuyện.

Các đối tượng trong vụ ánCác đối tượng trong vụ án. Ảnh: VnExpress

Vừa gặp mặt, Trung bị Tín tát, chửi bới. Hai tên còn lại cũng nhảy vào đánh hội đồng. Cầm con dao Đức Anh vừa lấy trong cốp xe, Tín đâm Trung một nhát vào lưng, ngã gục rồi tẩu thoát.

Dù nạn nhân được người dân đưa đi Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào tối ngày 30/11. Biết anh Đức đã chết, các đối tượng Tín, Đức Anh và Phú đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an Q.1 đang hoàn tất hồ sơ để chuyển giao đối tượng cho Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hai người bạn của Tín là Nguyễn Đức Anh và Nguyễn Văn Phú cũng bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra về hành vi “gây rối trật tự công cộng”, báo Công an Tp. HCM đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang