Chồng giết hại dã man rồi móc mắt vợ trước mặt con

author 11:21 24/04/2015

(VietQ.vn) - Bona Lual đã dùng con dao khắc đâm chết vợ cũ là cô Suzi Oghia rồi móc mắt nạn nhân trong khi 4 đứa con đang nằm ngủ ở đó. Thi thể của Suzi Oghia bị biến dạng nặng khi được tìm thấy tại nhà.

Bona Lual, kẻ đã dùng con dao khắc đâm chết vợ cũ là cô Suzi Oghia rồi móc mắt nạn nhân trong khi 4 đứa con đang nằm ngủ ở đó. Thi thể của Suzi Oghia bị biến dạng nặng khi được tìm thấy tại nhà.

Bona Lual bị kết tội giết người trong tình trạng giận giữ và không kiểm soát được hành vi tàn bạo sau nhiều năm bị vợ ngược đãi và ghen tuông về việc vợ thường xuyên vắng nhà. Lunal thừa nhận giết chết vợ nhưng anh ta cho rằng việc làm của mình là không có chủ ý. 

Bona Lual dùng dao đâm chết vợ rồi móc mắt vì ghen tuông. Ảnh Mirrror

Bona Lual dùng dao đâm chết vợ rồi móc mắt vì ghen tuông. Ảnh Mirrror

Công tố viên Andrew Tinney cho biết Lunal đã nói với bạn bè về kế hoạch giết vợ và cuộc sống hạnh phúc hơn ở trong tù. ‘Những người đàn ông sẽ cảm thấy vui hơn khi ở trong tù, vì họ có thể ăn và ngủ tốt hơn’, đây được cho là những lời Lual đã từng nói. 

Trong những năm tháng hai vợ chồng chung sống cùng nhau cho đến thời điểm cô Suzi Oghia bị giết hại dã man, tòa án cho biết Lual thường xuyên quấy rối vợ mình và một trong những đứa con của y đã ghi lại được những hành động bạo hành của bố, trang Herald Sun đưa tin. 

Trong văn hóa Sudan, người đàn ông là người có quyền hành trong gia đình và người vợ không  được phép can thiệp vào việc của chồng. Gia đình Bona Lual chuyển từ Sudan đến sống tại Melbourne từ năm 2005. Sau khi giết người, Bona Lual đã tự gọi điện cho sở cảnh sát đầu thú. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang