Đám cưới của 'đôi đũa lệch' chú rể 71 tuổi và cô dâu 17 tuổi gây tranh cãi

author 16:05 01/06/2016

(VietQ.vn) - Một vài hình ảnh trong đám cưới của “đôi đũa lệch” chú rể 71 tuổi và cô dâu 17 tuổi đã nhanh chóng phát tán và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo tin tức từ báo Infonet, một ông cụ 71 tuổi và một thiếu nữ 17 ở Thái Lan làm đám cưới đã gây xôn xao trên các trang mạng xã hội của nước này. Đây là sự việc đang làm dấy lên tranh cãi, cũng như căm phẫn, tức giận của người dân Thái nói riêng và cả nước ngoài nói chung.

Ông cụ 71 tuổi đã tới nhà cô dâu – người chỉ đáng tuổi cháu của chú rể - để làm lễ cưới, cùng với số tiền hồi môn. Một vài hình ảnh trong buổi lễ của “đôi đũa lệch” đã nhanh chóng phát tán và lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu đây có phải là một cuộc buôn bán, hoặc lạm dụng vì thành niên hay không?

Ông cụ 71 lấy cô gái 17 gây náo loạn cộng đồng mạng

Ông cụ 71 lấy cô gái 17 gây náo loạn cộng đồng mạng

Theo thông tin báo chí Thái Lan đưa, ông cụ 70 tuổi này là cảnh sát đã về hưu và đám cưới này được cả bên gia đình nhà gái chấp thuận. Theo luật của nước Thái Lan, công dân 17 tuổi trở lên đã được phép kết hôn. Như vậy, ông cụ này đã làm đúng luật.

Tuy nhiên, nhiều người khác lại cho rằng đám cưới này thực ra chỉ là trò trao đổi tình tiền mà thôi. Tồi tệ hơn, có người còn chỉ trích cô gái 17 tuổi và cho rằng do cô hám tiền nên mới chấp nhận kết hôn với người đáng tuổi ông mình.

Có người không ngần ngại khẳng định: Cô gái trẻ này chắc quá nghèo nên mới phải hy sinh để lấy người bằng tuổi ông mình. Nhiều người khác lại mỉa mai rằng: Đây là thắng lợi của cả hai người. Người có tuổi trẻ, người lại có tiền. Cũng như nhiều nước trên thế giới, tình trạng tảo hôn cũng khiến nhà chức trách Thái Lan lo ngại, báo Người đưa tin cho hay. 

Nguy hiểm tiềm ẩn từ những quả bóng mềm cao su Trung Quốc cho bé(VietQ.vn) - Giới chức Đức thu hồi sản phẩm bóng mềm cho trẻ của Trung Quốc làm từ cao su do phát hiện chất phthalate trong đồ chơi này.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang