Cựu nhân viên nhà tang lễ làm đám cưới trong quan tài

author 18:23 03/06/2015

(VietQ.vn) - Jenny từng là nhân viên tại nhà tang lễ. Cô quyết định nằm trong một chiếc quan tài có nắp đóng kín và được kéo tới đám cưới bằng một chiếc xe mô tô điều khiển bởi chị dâu của cô.

Theo thông tin từ báo ANTĐ, đám cưới rùng rợn có một không hai này diễn ra hôm 29-5 tại hạt Staffordshire,  2 nhân vật chính là cô dâu Jenny Buckleff, 58 tuổi và chú rể Christopher Lockett, 51 tuổi. “Tôi chỉ muốn làm điều gì đó khác biệt. Thay vì ngồi trên xe ngựa kéo, tôi nằm trong quan tài”, cô dâu Jenny chia sẻ.

Theo Jenny, lúc đầu chồng cô hơi ngạc nhiên nhưng sau đó đồng ý vì điều đó khiến cô cảm thấy vui. Được biết, Jenny gặp người chồng mới cưới chỉ cách đây 6 tháng và anh ấy Christopher cầu hôn cô một tháng sau đó.

Cô dâu rất thích thú với ý tưởng đến đám cưới bằng quan tài

Cô dâu rất thích thú với ý tưởng đến đám cưới bằng quan tài. Ảnh: Mirror

Jenny định không nói với chồng mình - anh Christopher Lockett, 51tuổi, hành nghề lái xe tải, nhưng cuối cùng đã tiết lộ cho anh bí mật này khoảng 3 tuần trước đám cưới. “Chris đã khá kinh ngạc nhưng sau đó nói rằng chỉ cần tôi thấy hạnh phúc, anh ấy đồng ý với mọi kế hoạch của tôi” - cô dâu 58 tuổi cho hay, báo Dân Trí đưa tin. 

Jenny từng là nhân viên tại nhà tang lễ. Cô khá hài lòng khi chọn được cách xuất hiện trong đám cưới độc nhất vô nhị, không như nhiều người khác chỉ đến bằng ô tô hoặc cùng lắm xe ngựa kéo. Mặc dù khách khứa được một phen sốc nặng vì cách tổ chức đám cưới của cặp đôi này, họ không lấy làm phiền lòng vì điều đó, ngược lại còn thấy khá thú vị vì có một chủ đề nóng hổi để bàn luận suốt lễ cưới.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang