Nhìn lại những khoảnh khắc ngọt lịm trong đám cưới Trấn Thành và Hari Won

authorTrần Thanh 17:00 26/12/2016

(VietQ.vn) - Đám cưới Trấn Thành và Hari Won được tổ chức theo phong cách Hàn Quốc.

Sự kiện: Ngôi sao

Đám cưới Hari Won - Trấn Thành diễn ra vào tối ngày hôm nay (25/12) hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Những khoảnh khắc đẹp như khi Trấn Thành hôn cô dâu, Hari Won thẹn thùng trong bộ quần áo hanbok truyền thống,... đều đang được các fan chia sẻ. Vậy nhưng, trong số ấy, một hình ảnh của cặp đôi đang được netizen chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội hơn cả, ấy là khi Trấn Thành mở nút sâm-panh cùng Hari Won, bên cạnh là bố mẹ hai bên.

Những khoảnh khắc ngọt lịm trong đám cưới Trần Thành và Hari Won

Khoảnh khắc Trấn Thành cùng Hari khui nắp sâm-panh, bên cạnh là hai bậc phụ huynh với vẻ mặt "khó đỡ"

 

Những khoảnh khắc ngọt lịm trong đám cưới Trần Thành và Hari Won

Hiếm có chú rể nào giống như MC Trấn Thành. Hình ảnh được các phóng viên có mặt tại đám cưới ghi lại và được đăng tải trên nhiều báo. Trấn Thành sợ thấp hơn cô dâu nên anh chọn giày "cao đế" đến 10cm.

Những khoảnh khắc ngọt lịm trong đám cưới Trần Thành và Hari Won

Trái với vẻ bẽn lẽn của cặp cô dâu chú rể thông thường, Trấn Thành và Hari Won khiến người dự đám cưới cười bò với điệu cười này.

Những khoảnh khắc ngọt lịm trong đám cưới Trần Thành và Hari Won

Khi lên hôn trường, MC Trấn Thành - Hari Won cũng không kìm nén được nụ cười vô tư hồn nhiên. Trong không khí trang trọng của buổi hôn lễ, thái độ của cặp đôi khiến quan khách cảm giác thoải mái hơn.

Những khoảnh khắc ngọt lịm trong đám cưới Trần Thành và Hari Won

Khi được chú rể trao nhẫn thường thì các cô dâu sẽ run run xúc động riêng người đẹp gốc Hàn lại cười thả ga như thế này. Với những người có mặt tại đám cưới đều cười rộ lên với hành động của Hari Won.


Chưa hết, chủ nhân bữa tiệc đã như vậy thì khách mời cũng chẳng kém phần hài hước. Xong những màn trang trọng của đám cưới, khi nhạc nổi lên, khách mời thoải mái nhảy nhót cùng cô dâu với sự phấn khích hết nấc.
Chưa hết, chủ nhân bữa tiệc đã như vậy thì khách mời cũng chẳng kém phần hài hước. Xong những màn trang trọng của đám cưới, khi nhạc nổi lên, khách mời thoải mái nhảy nhót cùng cô dâu với sự phấn khích "hết nấc".

Cô dâu chú rể tiếp tục khiến khách mời thêm lĩnh hội sự vô tư hồn nhiên đến hết hồn. Cả hai thoải mái vui cười và trình diễn những màn tình tứ giữa đám đông mà không cần e thẹn.

Cô dâu chú rể tiếp tục khiến khách mời thêm "lĩnh hội" sự vô tư hồn nhiên đến hết hồn. Cả hai thoải mái vui cười và trình diễn những màn tình tứ giữa đám đông mà không cần e thẹn.

Biểu cảm đặc biệt của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won cũng khiến cư dân mạng chia sẻ và bàn tán mãi không thôi.

Biểu cảm đặc biệt của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won cũng khiến cư dân mạng chia sẻ và bàn tán mãi không thôi.


Ai cũng biết, Trấn Thành từ xưa đến nay quan hệ với bạn bè đồng nghiệp rất tốt. Vậy nên, đám cưới của Xìn Trấn Thành nhận được rất nhiều sự tham gia của bạn bè. Cũng như chủ nhân bữa tiệc, họ vô cùng thoải mái và vui vẻ.

Ai cũng biết, Trấn Thành từ xưa đến nay quan hệ với bạn bè đồng nghiệp rất tốt. Vậy nên, đám cưới của "Xìn" Trấn Thành nhận được rất nhiều sự tham gia của bạn bè. Cũng như chủ nhân bữa tiệc, họ vô cùng thoải mái và vui vẻ.

Theo Phunuonline, đây là một số khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới Trấn Thành và Hari won

dam cuoi tran thanh Cô dâu Hari Won bước vào lễ đường cùng với bố.

Trấn Thành và Hari Won rạng ngời hạnh phúc cùng nhau cắt bánh cưới.

 
 Cặp đôi trao nhau nhẫn kết hôn, chính thức về một nhà.
 
 Cô dâu và chú rể uống rượu giao môi chính thức làm vợ chồng.
 
 Nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz như Mr Đàm, Thu Minh... đều tới dự hôn lễ.
 

Khung cảnh lãng mạn của buổi tiệc cưới.

 

Trấn Thành và Hari Won trong trang phục truyền thống của hai dân tộc.

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang