Đắm say vẻ đẹp 'hút hồn' của nữ bác sỹ Chelsea 'tuyên chiến' với Mourinho

author 14:13 13/08/2015

(VietQ.vn) - Nữ bác sĩ Eva Carneiro sẵn sàng chống lại án phạt của Chelsea, sau những lời chỉ trích quá đáng từ HLV Mourinho. Tuy nhiên ở tuổi 41, Eva Carneiro vẫn thu hút đấng mày râu nhờ tài sắc vẹn toàn. Cô đang là nhân vật "hot" tại Premier League.

Eva Carneiro nhận được rất nhiều sự ủng hộ, kể từ lúc phải chịu án phạt khắc nghiệt, không được ngồi ở khu kỹ thuật Chelsea trong trận đấu sắp tới với Man City.

HLV Mourinho đã nổi điên với bác sỹ Chelsea, vì cô đăng dòng trạng thái cảm ơn những lời khích lệ, động viên trên trang cá nhân Facebook, sau khi nhà cầm quân người Bồ mắng mỏ Eva Carneiro trên đường piste sân Stamford Bridge.

Nguồn tin gần gũi Eva Carneiro cho hay, cô cảm thấy rất buồn trước thái độ và cách hành xử của "người đặc biệt".

"Eva Carneiro nghĩ rằng, Mourinho không ưa mình vì cô bắt đầu được bổ nhiệm làm bác sĩ Chelsea dưới thời HLV Andre Villas-Boas. Dù là phận nữ, nhưng Eva không ngại nói về bản thân.

Nữ bác sĩ xinh đẹp sẽ không để vụ việc trôi qua trong bình lặng. Eva Carneiro sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ mình, bất chấp trường hợp có thể bị CLB Chelsea sa thải."

Trong diễn biến mới đây, Hiệp hội bác sĩ bóng đá cũng vừa lên tiếng ủng hộ Carneiro trong vụ lùm xùm trên.

"Nếu một cầu thủ bị chấn thương và cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế, trọng tài sẽ cho phép họ vào sân để kiểm tra mức độ nghiêm trọng và sơ cứu kịp thời.

Hiệp hội bác sĩ bóng đá hoàn toàn ủng hộ các thành viên của mình, khi họ làm trò trách nhiệm và nghĩa vụ săn sóc cho cầu thủ."

"Tôi nghĩ đây là một hành động kinh khủng của huấn luyện viên. Tôi rất thất vọng. Họ vào sân vì nhận được tín hiệu từ trọng tài. Bạn mong chờ họ sẽ lờ điều đó đi sao? Họ chỉ làm công việc của mình vậy mà phải chịu phê bình trước truyền thông", Peter Brukner, cựu trưởng phòng y tế thể thao của Liverpool, phê phán cách hành xử của Mourinho và Chelsea trêntalkSport.

Cũng ông Brukner, nay là bác sĩ trưởng tuyển criket Australia, sau đó nói trên BBC rằng nữ bác sĩ Carneiro và đội ngũ y tế của Chelsea xứng đáng nhận lời xin lỗi công khai. "Mourinho cần xin lỗi, và Chelsea phải đảm bảo rằng nữ bác sĩ Carneiro không bị loại khỏi đội ngũ y tế ở đội một vì vụ vừa rồi", vị này nhấn mạnh.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh của nữ bác sỹ tài sắc vẹn toàn Eva Carneiro của Chelsea:

Long Nguyễn(T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang