Đám tang Minh Thuận: Vì sao chị gái Minh Thuận không về để tang em

authorTrần Thanh 16:20 21/09/2016

(VietQ.vn) - Sáng nay, mọi người tổ chức lễ di quan đưa Minh Thuận về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong đám tang của minh Thuận không có mặt chị và em gái ruột.

Minh Thuận qua đời vào lúc 8 giờ 15 phút sáng 18/ 9 tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM). Theo chia sẻ của người cha, lúc Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng, chỉ có ông và người anh rể của ca sĩ bên cạnh. Tối ngày 20/9, hai anh trai của Minh Thuận mới từ Mỹ về cha lo tang sự cho em.

Ông kể, đầu những năm 90, ông đưa gia đình sang Mỹ định cư, sau khi mẹ Minh Thuận mất được một thời gian ngắn. Chỉ có Minh Thuận ở lại quê hương.

“Vợ chồng tôi có 5 người con, Minh Thuận là đứa thứ 4. Bên trên Thuận có hai anh trai, 1 chị gái, dưới thuận là cô em út”, cha ca sĩ cho biết.

Nhiều người đến thăm viếng chia buồn với thân nhân ca sĩ
Nhiều người đến thăm viếng chia buồn với thân nhân ca sĩ

Cũng theo lời tâm sự của người cha, đêm 1/9, khi Minh Thuận bệnh tình trở nặng rơi vào hôm mê, ông mới hay tin. “Về sức khỏe của Thuận, trong nhà chỉ có thằng Phúc và thằng Thiện (hai người anh của ca sĩ) nắm rõ nhất”, ông nói.

Do vướng mắc nhiều thủ tục nhập cảnh nên mãi tới tới sáng 5/9, người thân của Minh Thuận từ Mỹ về tới Việt Nam.

“Về cùng với tôi có thằng Phúc, thằng Thiện và vợ chồng người con gái út, con Hương không về được (chị gái Minh Thuận), những vẫn liên lạc về hỏi thăm sức khỏe của em trai”, ông nói.

Minh Thuận ra đi không cô đơn
Minh Thuận ra đi không cô đơn

Cũng theo lời kể của người cha, lúc bệnh tình của Minh Thuận trở nặng, gấp gáp và bất ngờ, nên các anh em của danh ca về nước vội vàng khi chưa thu xếp được công việc bên đó.

“Do vậy, sau hơn một tuần túc trực chăm sóc, thấy sức khỏe của Thuận tiến triển tốt, hai anh và em gái của Thuận quay về Mỹ. Chúng nó tính sau khi thu xếp ổn thỏa bên đó rồi sẽ quay lại Việt Nam ngay để lo cho em trai. Nào ngờ ba đứa về Mỹ được 2 hôm thì Thuận mất”, ông tâm sự.

Trong đám tang của Minh Thuận, những người dân khu phố Tự Cường hay nhắc đến chị gái của Minh Thuận. Được biết, sau khi ly hôn chồng chị Hương đưa hai con về sống nương nhờ em trai trong một thời gian dài. Chị mới chuyển sang Mỹ sinh sống cách đây được vài năm.

“Hương thương em, Thuận mất cứ đòi về để tang. Nhưng con bé bị bệnh tim, sợ nó không chịu được, nên chúng tôi không cho về. Em gái Minh Thuận cũng không về được, con vé phải ở lại chăm chị và coi mấy đứa nhỏ”, ông nói.

Theo Gia đình và xã hội

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang