Đâm thủng lốp ô tô, trộm hơn 2 tỷ đồng trên cao tốc Long Thanh - Dầu Giây

authorĐỗ Thu Thoan 15:01 15/01/2017

(VietQ.vn) - Trên đường dẫn vào đường cao tốc TP.HCM - Long Thành – Dầu Giây, một ô tô bị báo thủng lốp và bị trộm mất hơn 2 tỷ đồng.

Theo thông tin đăng tải trên Kiến thức, nhóm nghi phạm trộm cắp đã dàn cảnh thông báo cho nạn nhân biết thủng lốp xe rồi nhanh chóng “phù phép” lấy sạch khoảng 2,3 tỷ đồng ngay giữa đường.

dam-thung-lop-o-to-trom-hon-2-ty-tren-duong-cao-toc

 Rất có thể nhóm anh Nhường bị dàn cảnh đâm thủng lốp xe để trộm tiền , vàng - Ảnh minh họa

Ngày 15/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đã vào cuộc phối hợp cùng Công an quận 2, TP HCM tiến hành ghi lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường để điều tra truy xét vụ việc.

“Cơ quan điều tra đang phối hợp với 2 đơn vị Quản lý hầm Thủ Thiêm và đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây để trích xuất camera xung quanh các tuyến đường phương tiện của các nghi phạm đi qua nhằm thu thập chứng cứ, biển số xe để phá án”, đại diện CQĐT thông tin.

Theo đó, báo Giao thông cho biết thêm, vào khoảng 22 giờ tối 12/1, anh Lê Công Nhường điều khiển xe ô tô mang BKS 60A – 015.71 chở theo chị Phan Kim Yến và Thạch Thị Cẩm Tú, theo hướng từ TP.HCM về Đồng Nai. Khi đến khu vực công viên đường dẫn vào cao tốc thuộc phường An Phú quận 2, thì có hai thanh niên chạy đến ra hiệu cho anh Nhường là bánh sau xe ô tô bị hết hơi.

Thấy vậy anh Nhường dừng xe lại, cùng chị Yến và chị Tú xuống xe kiểm tra bánh sau và 4 cánh cửa xe đều mở không khóa chốt. Cùng thời điểm, một xe ô tô hiệu Fortuner dừng ở phía sau khoảng 10 phút, nhưng không ai để ý.

Sau đó nhóm anh Nhường lên xe để tiếp tục lưu thông. Tuy nhiên, lúc này chị Yến phát hiện chiếc túi xách để ở dưới chân ghế ngồi phía trước đã biến mất. Theo chị Yến, bên trong túi xách có chứa 50 lượng vàng 18k, 30 lượng vàng 24k, cùng 110 triệu đồng, giá trị tổng cộng lên đến hơn 2 tỷ đồng. Ngay lập tức, nhóm nạn nhân đến công an phường An Phú, quận 2 trình báo.

Vạch trần thủ đoạn trộm cắp gần 1.000 USD của nhân viên massage(VietQ.vn) - Nhân viên massage đã phải lãnh án tù vì việc trộm cắp 960 USD cùng 2 triệu đồng của cặp vợ chồng người nước ngoài khi họ đi massage.

Theo thông tin ban đầu do cơ quan công an cung cấp, nhóm anh Nhường, chị Yến từ huyện Định Quán tỉnh Đồng Nai lên một tiệm vàng ở quận 5, TP.HCM để đổi vàng cũ lấy vàng mới. Trên đường về thì khả năng nhóm anh Nhường đã bị băng nhóm dàn cảnh trộm chuyên nghiệp theo dõi, và dùng thủ đoạn đâm thủng lốp xe để trộm tiền, vàng.

Hiện công an quận 2 và công an TP.HCM đang tích cực truy xét vụ việc.

Đỗ Thu Thoan (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang