Đàm Vĩnh Hưng buồn bã xuất hiện sau khi công khai mẹ nợ nần

author 14:21 15/12/2016

(VietQ.vn) - Tối 14/12, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn xuất hiện trong sự kiện Pops Awards ở TP HCM sau khi công bố chuyện trả nợ 20 tỷ thay mẹ.

Sự kiện: Ngôi sao

Sáng ngày 14/12, Đàm Vĩnh Hưng livestream trên trang cá nhân của mình, chia sẻ về việc nợ nần của mẹ ruột suốt 30 năm qua. Nam ca sĩ đã có những tâm sự tràn đầy nước mắt khiến dư luận vô cùng sốc. Mr Đàm cho biết, anh đã phải trả số nợ lên tới 20 tỷ trong chục năm qua khiến bản thân anh không thể chịu đựng thêm nữa. 

Tối cùng ngày, Mr Đàm vẫn xuất hiện tại một sự kiện có lịch từ trước. Đàm Vĩnh Hưng vẫn chỉnh chu trong trang phục như những lần xuất hiện trước đây nhưng vẻ mặt anh đầy mệt mỏi, buồn bã với nụ cười gượng gạo. Anh được truyền thông săn đón ngay từ khi xuất hiện nhưng không chia sẻ gì nhiều về chuyện ồn ào vừa qua. 

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong sự kiện với vai trò ca sĩ khách mời. Anh chia sẻ không thể tươi cười như mọi ngày nhưng ca hát là công việc và anh vẫn phải làm. Việc diễn tại lễ trao giải âm nhạc Pops Awards nằm trong kế hoạch từ trước. Chuyện anh đăng video tâm sự nợ nần của mẹ trong buổi sáng cùng ngày là sự cố. "Tôi là người làm việc chuyên nghiệp, không thể lấy lý do vì sự cố đó mà hủy những hợp đồng đã ký", anh nói.

Trong chương trình này, Mr Đàm đã có màn song ca cùng nữ ca sĩ Thanh Hà trên sân khấu. Dù mệt mỏi với chuyện gia đình nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn cố gắng hoàn thành lịch làm việc dày đặc của mình.

 Mr Đàm xuất hiện với gương mặt nhiều tâm trạng - Ảnh: Tâm Giao/ vnexpress.net

Anh nói thêm sau khi phơi bày góc khuất trong cuộc sống của mình, anh nhận được nhiều cuộc gọi điện, tin nhắn chia sẻ và cảm thông từ các nghệ sĩ, doanh nhân. Bên cạnh đó, có một số người nói không tốt về hành động của anh nhưng anh lường trước được chuyện này.

“Trước mắt, tôi thấy có rất nhiều comment, đa số mọi người đều hiểu và thông cảm. Tuy nhiên, cũng có vài người ném đá hay viết status theo chiều hướng thích dạy đời. Tôi đã lường trước được chuyện này nên đã chuẩn bị sẵn mọi thứ. Những bình luận đó với tôi cũng không có ý nghĩa. Việc tôi muốn làm nhất cũng đã làm xong. Cuộc giải phẩu nào cũng có vết thương”.

Anh nói thêm : "Tôi đã làm thì không sợ, nếu sợ thì tôi không làm. Đó là phương châm của tôi từ xưa đến giờ. Việc tôi muốn làm nhất cũng đã làm xong. Cuộc vui nào cũng có lúc tàn. Bất kỳ cuộc giải phẫu nào cũng có vết thương, có sự đau đớn để đáp trả lại sự lành lặn", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến động viên Mr. Đàm - Ảnh: Tâm Giao/ vnexpress.net
 
Trần Huyền (t/h)
 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang