Đàm Vĩnh Hưng chỉ trích Quang Lê là 'thằng hèn'

author 16:35 01/07/2015

(VietQ.vn) - Trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã rất tức giận, gọi ca sĩ Quang Lê là "thằng hèn" khi biết được tin giọng ca hải ngoại phủ nhận việc "cướp" ca sĩ của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo ANTĐ, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã rất tức giận, gọi ca sĩ Quang Lê là "thằng hèn" khi biết được tin giọng ca hải ngoại phủ nhận việc "cướp" ca sĩ của mình. Đàm Vĩnh Hưng đưa ra bằng chứng là tin nhắn giữa anh và Trọng Nghĩa (còn được gọi là "Đan Nguyên đường phố"). Sự việc giữa 2 ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê trở nên ầm ĩ từ hôm qua (30-6), khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng mắng mỏ ca sĩ đàn em đã cướp "gà nòi" của mình - Trọng Nghĩa.

Trước đó, ngày 30-6, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội về việc ca sĩ hải ngoại Quang Lê "cướp" giọng hát tài năng do mình phát hiện, chăm chút để chuẩn bị ra mắt khán giả - Trọng Nghĩa. Giọng ca đường phố này đã được Đàm Vĩnh Hưng sắp xếp gặp gỡ khán giả trong liveshow của anh. Ngoài việc thẳng thắn "tố" Quang Lê, chia sẻ rõ lại câu chuyện, Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố "cạch mặt" Quang Lê về sau. 

Dòng trạng thái 'vạch mặt' Quang Lê trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng

Dòng trạng thái 'vạch mặt' Quang Lê trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: ANTĐ

Sau khi sự việc xảy ra, về phía Quang Lê đã cáo lỗi vì đang trong tình trạng mệt mỏi với công việc nên không trả lời giới truyền thông. Tuy nhiên, anh cũng đã nhờ người đại diện truyền thông của mình - bà Hà Ngân thuật lại để mọi người hiểu rõ hơn. Đồng thời, Quang Lê cũng phủ nhận, anh chưa hề ký kết bất cứ hợp đồng nào với Trọng Nghĩa.

Ngay sau khi Mr Đàm đăng đàn tố Quang Lê 'cướp gà' trên trang cá nhân, Tâm Nguyễn - ông xã Hồng Ngọc - đã nói lên tâm trạng ái ngại của mình bởi chính anh là người giới thiệu 'Đan Nguyên bán kẹo kéo' cho Mr Đàm. Trên trang cá nhân, ông xã Hồng Ngọc gửi lời xin lỗi đến huấn luyện viên Giọng hát Việt vì chính mình đã năn nỉ Mr Đàm giúp Trọng Nghĩa nhưng nay cậu bé bán kẹo kéo đã thuộc về ê-kíp của Quang Lê.
Quang Lê phủ nhận mọi tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng

Quang Lê phủ nhận mọi tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Thanh Niên

Trong khi đó, Quang Lê lại cho rằng đây là sự hiểu lầm rất lớn và khẳng định chưa ký kết hợp đồng nào với Trọng Nghĩa. “Tức nước vỡ bờ”, Mr Đàm đã tung ra bằng chứng là những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn của Trọng Nghĩa và ông xã Hồng Ngọc gửi cho mình để chứng minh lời tố hôm qua là chính xác, báo Thanh Niên đưa tin. 

 

Trưa 1.7, Mr Đàm cho biết sẽ chơi tới cùng chứ không “dĩ hòa vi quý” như các nghệ sĩ khác, hoặc chẳng qua họ đã “lịch sự và khinh nên không thèm nói”. Trước việc Quang Lê cho biết từng có mối quan hệ tốt với Mr Đàm trước đây, Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng: “Tôi chưa từng chơi với cậu này. Cứ chờ xem những người trong giới nói gì về Quang Lê, có làm được gì đâu toàn đi rình thấy ai 'hot hot' rồi lôi kéo về. Giờ còn lên Facebook muốn nhường lại cho Đàm Vĩnh Hưng nữa kìa”. 

 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang