Đàm Vĩnh Hưng có hẹn hò với Hoa hậu Phương Nga?

author 11:36 23/11/2017

(VietQ.vn) - Một trang fanpage có lượng tương tác lớn đăng thông tin Đàm Vĩnh Hưng và hoa hậu Phương Nga công khai hẹn hò khiến nam ca sĩ không khỏi bức xúc.

Mới đây, một trang fanpage có lượng tương tác lớn đăng thông tin Đàm Vĩnh Hưng và hoa hậu Phương Nga công khai hẹn hò. Từ đó, tin đồn cũng nhanh chóng lan ra nhiều fanpage khác. Việc này khiến Đàm Vĩnh Hưng hết sức phẫn nộ. Nam ca sĩ cho rằng các trang fanpage này đang cố tình đưa thông tin méo mó về anh để câu views.

"Nếu muốn người khác không biết trừ phi mình đừng làm. Hàng triệu fans của tôi ở khắp mọi nơi, mỗi người một bãi nước bọt là có thể nhấn chìm những trang đó ngay. Dù là cá nhân hay tập thể thì cũng xử một kiểu như nhau", Đàm Vĩnh Hưng bức xúc viết.

Đàm Vĩnh Hưng hẹn hò với Hoa hậu Phương Nga?

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc viết trên trang cá nhân

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Nga có mối quan hệ khá tốt. Tuy nhiều năm không gặp nhưng anh từng không ít lần lên tiếng bênh vực Phương Nga trong suốt thời gian diễn ra những phiên xử vụ kiện giữa cô và đại gia Cao Toàn Mỹ. Hồi tháng 9/2017, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh tình cờ gặp Hoa hậu Phương Nga khi đi ăn bún riêu. Theo lời Mr Đàm, Phương Nga cảm ơn anh vì những lời bênh vực cô giữa ồn ào.

Nam ca sĩ viết: "Đi ăn bún riêu vô tình gặp "hoa hậu tòa án", "hoa hậu bản lĩnh" cũng ở đó! Cô bé bảo: "Cám ơn anh nhiều lắm! Em đã đọc hết tất cả những lời lẽ anh yêu thương và bênh vực em! Cho em gửi lời hỏi thăm mọi người nhé”.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời chụp ảnh chung với Phương Nga, khi thấy cô ngần ngại, anh liền nói mình là "Chí Phèo của showbiz" để thuyết phục cô.

Đàm Vĩnh Hưng hẹn hò với Hoa hậu Phương Nga?

Đàm Vĩnh Hưng tình cờ gặp Phương Nga. Ảnh: FBNV

Từ tấm hình chụp chung với Phương Nga, Đàm Vĩnh Hưng bị đồn thổi đang hẹn hò cô. Hiện tại, đông đảo người hâm mộ Mr Đàm cũng tỏ ra rất bức xúc khi thần tượng của mình bị bịa đặt trắng trợn. Đàm Vĩnh Hưng cũng kêu gọi fanclub khổng lồ của mình report (báo cáo sai phạm) trang fanpage nói trên.

Tiểu Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang