Đàm Vĩnh Hưng 'dũng cảm' hỗ trợ Siu Black trở lại sân khấu sau scandal vỡ nợ

author 16:08 09/03/2015

(VietQ.vn) - "Ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ xuất hiện trên sân khấu khiến giọng ca Tây Nguyên không giấu nổi xúc động lẫn hạnh phúc. Siu Black cho biết, phía ban tổ chức nói có một khách mời sẽ hát chung, nhưng không nghĩ là Đàm Vĩnh Hưng.

Theo tin tức mới nhất từ báo VnExpress, tối 7/3, liveshow "Dấu ấn" của Siu Black diễn ra tại TP HCM. Điểm đặc biệt của chương trình là sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó, ban tổ chức và Siu Black chia sẻ tình trạng khó khăn về ca sĩ khách mời trong chương trình.

Một vài nghệ sĩ có mối quan hệ tốt với Siu Black trước đây như Phương Thanh, Quang Hà, Thảo Trang... đều bận đóng phim hoặc đi diễn xa, không thể sắp xếp tham gia. Về phía Siu Black, chị thấy buồn khi nghe thông tin không ai muốn hát cùng mình.

Kết thúc phần mở đầu với các ca khúc Tây Nguyên, "Họa mi núi rừng" tiếp tục thể hiện bài Cho em một ngày. Khi chị bắt đầu vào phần điệp khúc, từ phía sau sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bước ra làm chị ngạc nhiên. Thậm chí Mr. Đàm còn đặt nụ hôn lên môi đồng nghiệp. 

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng khiến Siu Black vô cùng hạnh phúc và cảm động

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng khiến Siu Black vô cùng hạnh phúc và cảm động. Ảnh: VnExpress

Trong suốt màn trình diễn cùng Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ cười rạng rỡ, hồn nhiên vì cảm động. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, họ chưa tập bài này nên anh chủ động chia câu với đàn chị ngay trên sân khấu. Sau tiết mục này, Mr. Đàm thể hiện thêm Phận tơ tằm - một bài hát về thân phận ca sĩ như một cách tặng chị Siu.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên trước đồn đại chủ nợ sẽ bửa vây các ca sĩ hát cùng Siu Black, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Nếu sợ thì tôi đã không đến và đã đến thì không sợ. Mọi người cứ thử nghĩ một nghệ sĩ có giọng hát, tài năng và một bề dày hoạt động nghệ thuật như vậy trong phút chốc mất hết tất cả, phải trở lại núi rừng, đi bán từng cọng nấm linh chi để kiếm sống qua ngày thì quá đáng thương. 

Sân khấu nào có tôi đến hát, tôi sẽ cố gắng đưa chị Siu vào hát cùng. Dù nhiều khi nơi đó cát sê chỉ có vài trăm ngàn hay vài ba triệu đồng nhưng vẫn đỡ hơn là bán từng cọng nấm linh chi vất vả ở phố núi. Một nghệ sĩ như chị Siu mà phải nuôi thân nơi phố chợ như vậy là tội lắm. Giúp chị Siu có show chính là đem tiền đến cho chị ấy rồi. Một, hai, ba triệu thấy không nhiều nhưng "góp gió thành bão" và là nguồn động viên tinh thần rất lớn và rất cần cho Siu Black hiện tại". 

Thái Hà (th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang