Đàm Vĩnh Hưng 'gây sốc' với phát ngôn mới

author 11:52 23/05/2015

(VietQ.vn) - Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi dữ dội khi cho rằng Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Hà Hồ thừa sức làm Mariah Carey 'trố mắt'. Có vẻ như ghế nóng The voice Việt không đủ cho Mr.Đàm hâm nóng tên tuổi.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây nhất, “ông hoàng nhạc thị trường” Đàm Vĩnh Hưng vừa khoe những hình ảnh đi xem show diễn ở Las Vegas của hai ngôi sao lớn trên thế giới là Mariah Carey và Britney Spears. Dù bận rộn với chuyến lưu diễn nhưng nam giám khảo The voice 2015 vẫn tranh thủ đến xem buổi biểu diễn của thần tượng. Tuy nhiên, sau đó Mr. Đàm lại lên trang cá nhân bày tỏ sự thất vọng lớn lao.

Đàm Vĩnh Hưng háo hức đến xem show của Mariah Carey, nhưng sau khi xem xong thì anh thất vọng hoàn toàn

Đàm Vĩnh Hưng háo hức đến xem show của Mariah Carey

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ: '... Ngồi buồn bã xem show. Có một sự hụt hẫng không hề nhẹ! Chị ấy tròn quay và không hề có một bước nhảy nào. Không hề có! Di chuyển cũng có vẻ ục ịch! Chị ấy có 9 lần xuất hiện thì có 5 lần nằm hoặc ngồi trên giừơng, ghế, xe hơi (2 lần), jet ski ! Thấy thương thật! Tuy nhiên các fans của Chị vẫn hò hét dữ dội! Nhưng vẫn không bằng fans Việt! Mình cũng là fans của chị ấy mà! Nhưng thực tế ... rất buồn!

Lần trước đã ôm một cục thất vọng to đùng với bạn 'Ny' rồi ! Từ đầu đến cuối là lipsync hoàn toàn! Biểu diễn thì càng mắc cười hơn! Không hề giống những gì mình đã xem bạn ấy trên các MV, ngạc nhiên vô cùng! Với sân khấu như thế, âm thanh ánh sáng như thế và đạo diễn giỏi như thế thì xin thưa Việt Nam của tui! Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Hà Hồ thừa sức làm bạn ấy phải trố mắt đấy! Mình không hề nói thách tí nào.”

Đàm Vĩnh Hưng đã có phát ngôn gây sốc trên trang cá nhân của mình

Đàm Vĩnh Hưng đã có phát ngôn gây sốc trên trang cá nhân của mình

Phát ngôn mới nhất này của Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng dậy sóng. Cộng đồng Lamb và Army (tên gọi fanbase của Mariah và Britney) tại Việt Nam chỉ trích Mr. Đàm không tiếc lời. Mặc dù diva Mariah Carey chưa bao giờ lấy lại vóc dáng nuột nà như thời thanh xuân cũng như việc Britney Spears hát nhép đã trở thành thương hiệu được đại chúng thừa nhận từ lâu. Thế nhưng người hâm mộ vẫn giận dữ cho rằng phát ngôn của anh là ngông cuồng vì Đàm Vĩnh Hưng không đủ đẳng cấp để chê bai bậc tiền bối.

Ở một góc độ khác, nhiều khán giả còn nhận ra vấn đề nằm ở cách Mr. Đàm đưa tên các ca sĩ Việt Nam như Mỹ Tâm, Hồng Ngọc hay Hà Hồ vào status chê bai sao thế giới nhạy cảm như thế là có mục đích khác.

Bạn Hải Đăng phân tích: “Đàm Vĩnh Hưng cao tay thật. Sao anh không đưa tên anh vào? Tự nhiên biết đưa Mỹ Tâm, Hà Hồ, Hồng Ngọc … vào status mọi người so sánh rồi ném gạch oan họ à? Thủ đoạn dễ sợ”. Giả thuyết này được không ít người tán đồng vì nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang bị các Lamb tức giận ném đá vì giọng hát thều thào mà “dám” so sánh với thần tượng của họ.

Cung Linh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang