Mr Đàm bất ngờ kể về những năm tháng ‘khốn nạn’ nhất cuộc đời

authorHòa Lê 17:38 21/03/2016

(VietQ.vn) - Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, anh xuất phát từ con số âm. Gia đình anh không có điều kiện, lại ly tán nên anh đã trải qua những ngày tháng "khốn nạn" nhất.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa có buổi trò chuyện với khán giả, fan hâm mộ về nghề hát vào chiều 19/3 tại một phòng trà nổi tiếng ở TP.HCM. Trong gần 3 tiếng đồng hồ, nam ca sĩ đã khiến những khán giả có mặt chăm chú lắng nghe từng câu chữ với những mẩu chuyện đắt giá trong gần 20 năm bước chân vào con đường ca hát của anh.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ để có được vị trí như ngày hôm nay, anh đã có xuất phát điểm từ con số âm. Gia đình không điều kiện, anh đã trải qua những ngày tháng cùng cực nhất của cuộc đời với một sự nỗ lực rất lớn để tìm ra được mình.

Đàm Vĩnh Hưng kể về những năm tháng ‘khốn nạn’ nhất cuộc đờiĐàm Vĩnh Hưng chia sẻ để có được vị trí như ngày hôm nay, anh đã có xuất phát điểm từ con số âm

Chính vì thế, anh khuyên các học trò và các bạn trẻ rằng đừng bao giờ ngừng nỗ lực, phải “lì lợm” hơn nữa và luôn chinh phục những bậc thang cao hơn bởi vì sẽ không có bậc thang nào là cao nhất. Nam ca sĩ cho biết để bước chân vào nghề hát trước tiên phải có giọng hát và sau đó đánh giá được thực lực của mình. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định nghề hát không những cần giọng hát mà còn cần có cái đầu.

Ngoài chuyên môn, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắc nhở dù ở vị trí nào cũng luôn luôn phải biết điều, biết trên biết dưới, có cách ứng xử phù hợp với từng người, với các anh chị đi trước, với bầu sô, thậm chí là với việc ra giá cát-sê phải phù hợp với quy mô tổ chức của từng chương trình chứ không phải lúc nào cũng “hét” giá.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, dù đã đạt được vị trí nhất định nhưng anh chưa bao giờ tự xem mình là nhất mà luôn thấy mình không là gì cả. Nam ca sĩ nhắn nhủ, các học trò không được mắc "bệnh ngôi sao", nhất là khi có chút tên tuổi, tiền bạc họ dễ bị sa vào những đam mê sai lầm.

Đàm Vĩnh Hưng kể về những năm tháng ‘khốn nạn’ nhất cuộc đờiSau buổi trò chuyện gần gũi và dí dỏm của Đàm Vĩnh Hưng, những người tham dự đều bị thuyết phục

Trong buổi nói chuyện, Đàm Vĩnh Hưng còn biểu diễn một số ca khúc quen thuộc như "Oh Carol", "Nửa vầng trăng", "Lời đắng cho cuộc tình", "Tình bơ vơ"... với sự hỗ trợ của vũ đoàn ABC Kids để tặng các học trò và phụ huynh. Đây cũng là cách để Mr. Đàm cho họ thấy cách một ca sĩ tạo sức hút trên sân khấu. 

Sau buổi trò chuyện gần gũi và dí dỏm của Đàm Vĩnh Hưng, những người tham dự đều bị thuyết phục. Với họ, những mẩu chuyện và những trải nghệm mà nam ca sĩ chia sẻ thực sự đắt giá, không phải ai cũng có cơ hội được lắng nghe, theo thông tin từ báo VTC News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang