Đàm Vĩnh Hưng khai trương showroom Vua Biển thứ 2 tại Hà Nội.

author 09:06 17/12/2013

(VietQ.vn) - Thương hiệu Vua Biển chuẩn bị khai trương showroom thứ 2 tại số 32 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom Vua Biển của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ có mặt tại địa bàn Cầu Giấy, Hà Nội

Nhằm phát triển mạng lưới phân phối các sản phẩm của thương hiệu Vua Biển – Cá sạch chất lượng Quốc tế, nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục mở thêm một showroom thứ 2 tại Hà Hội nhằm đem  tới thêm một lựa chọn mới cho người tiêu dùng thủ đô những thực phẩm sạch, chất lượng và tuyệt đối an toàn. 

Nguồn cá được cung cấp bởi Công ty TNHH thủy sản Hải Long Nha Trang, nơi mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn đặt dưới sự giám sát nghiêm ngặt và được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức kiểm định uy tín trên thế giới.

Vua Biển cam kết chất lượng sản phẩm tiêu thụ trong nước cũng như xuất khẩu là tương đương nhau

Theo đại diện của Công ty TNHH thủy sản Hải Long Nha Trang,  để có được những sản phẩm cá sạch chất lượng cao, đáp ứng thị trường xuất khẩu cũng như cung cấp cho thương hiệu Vua Biển, hệ thống quan lý chất lượng luôn được đề cao ngay cả khâu kiểm soát chất lượng từ khâu tiếp nhận nguyên liệu, chế biến, xuất hàng cho đến tay người tiêu dùng luôn được chấp hành một cách nghiêm ngặt nhất.

Tất cả các nguyên liệu đều được bảo quản tại kho lạnh đạt tiêu chuẩn Quốc tế với qui trình sản xuất đạt các tiêu chuẩn Quốc tế: BRC, IFS, USDC, HACCP.
Các sản phẩm cá đông lạnh được cắt và đóng gói nhãn hiệu Vua Biển theo nhều hình thức: cắt lát (Steak, Carpaccio, Sushinetta), cắt Khúc (Loin, Chunk, Portion, Saku), cắt khối Vuông (Cube), cắt khối vuông xiên que (Skewer)...

Ngoài ra sẽ phát triển nhiều mặt hàng giá trị gia tăng khác như: cá hộp, chà bông cá Thu, chà bông cá Ngừ, chà bông cá Cờ Gòn, chà bông cá Hồi...

Đặc biệt, showroom cũng giới thiệu nhiều sản phẩm bổ dưỡng chất lượng cao như: sâm, nấm linh chi, vi cá…được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Dự kiến Showroom Vua Biển – Cá sạch chất lượng Quốc tế sẽ khai trương vào ngày 22/12/2013.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang