Đàm Vĩnh Hưng khoe được trao giải Siêu sao châu Á xuất sắc nhất

author 19:01 16/11/2015

(VietQ.vn) - Đàm Vĩnh Hưng đã khiến không ít người hâm mộ sửng sốt khi bất ngờ công bố anh vừa được trao tặng danh hiệu Siêu sao châu Á xuất sắc (Asian Superstar).

Sự kiện: Ngôi sao

Trong buổi họp báo vào chiều ngày 16/11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều fan hâm mộ sửng sốt khi bất ngờ công bố anh được ban tổ chức chương trình giải thưởng Siêu sao châu Á (Hàn Quốc) dành tặng danh hiệu Siêu sao châu Á xuất sắc (Asian Superstar). Tại họp báo, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cảm thấy rất vinh dự vì là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng này.

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng Siêu sao châu Á xuất sắc

Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng Siêu sao châu Á xuất sắc

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, có nguồn tin cho rằng người mẫu Ngọc Trinh cũng sẽ được trao giải thưởng này. Tuy nhiên, thông tin này chưa được công bố. Đại diện phía Hàn Quốc - ông Lee Sun Ki cho hay thông tin một nghệ sĩ trẻ nữa của Việt Nam cũng được nhận giải năm nay sẽ được công bố sau. Lễ trao giải sẽ diễn ra lúc 16h (giờ địa phương) ngày 26/11 tại Seoul, Hàn Quốc và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình KBS.

Ông Lee cũng cho biết ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được chọn vì những thành tựu nổi bật trong nhiều năm qua. Ngoài ca hát, anh cũng rất thành công trong vai trò giám khảo của những chương trình đình đám như: Giọng hát Việt - The Voice, Nhân tố bí ẩn - X-Factor hay Bước nhảy ngàn cân - Dance your fat off...

Đàm Vĩnh Hưng cho biết dù rất vinh dự và hạnh phúc nhưng anh không thể tham gia lễ trao giải. "Đây là một thông tin bất ngờ với cả bản thân tôi. Tôi không hề biết mình có được vinh dự này trước đó nên đã nhận sô từ trước. Thời gian đó, tôi có lịch diễn ở Mỹ và không cách nào thu xếp qua Hàn Quốc dự được. Tôi rất tiếc về điều này" - anh nói.

Dẫu vậy, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cử đại diện của mình đến nhận giải, đồng thời thực hiện một video clip để cảm ơn ban tổ chức và xin lỗi mọi người vì sự vắng mặt của mình. Được biết, giải thưởng Siêu sao châu Á đã có 22 mùa giải. Năm 2015 là năm đầu tiên giải thưởng này mở rộng ra phạm vi ngoài Hàn Quốc để nhìn nhận và đánh giá thành tựu của các nghệ sĩ các nước trong khu vực như: Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam,..

Đàm Vĩnh Hưng tặng hoa cảm ơn đến đại diện ban tổ chức giải Siêu sao châu Á, ông Lee Sun Ki tại họp báo vào chiều 16/11

Đàm Vĩnh Hưng tặng hoa cảm ơn đến đại diện ban tổ chức giải Siêu sao châu Á, ông Lee Sun Ki tại họp báo vào chiều 16/11

Dường như thời gian này, người hâm mộ đón nhận khá nhiều tin vui từ Mr. Đàm. Bên cạnh việc tiết lộ được trao tặng danh hiệu Siêu sao châu Á, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, sau rất nhiều năm đi hát, nam ca sĩ đã có thể cho ra mắt album Thánh ca mà anh đã mong ước từ khi mới bắt đầu sự nghiệp.

Album “Lời con dâng Chúa” là những bài hát rất quen thuộc về nhạc Thánh mà Đàm Vĩnh Hưng đã được nghe rất tự nhiên, nằm lòng trong trí nhớ và trái tim của anh từ bé, trong những lần đi tham dự Thánh lễ tại Nhà Thờ. Theo nhận xét của một số người nghe, những ca khúc trong album mở ra một không gian âm nhạc thật nhẹ nhàng, an lành từ những lời ca, đến giai điệu.

Về phần hòa âm, Đàm Vĩnh Hưng muốn ấn phẩm lần này của mình thật trẻ trung, gần gũi nhưng không làm mất đi sự tôn nghiêm và thánh thiện của dòng nhạc thánh ca. Theo đó, CD Thánh Ca với 10 bài: Ca khúc Trầm hương, Cung chúc Trinh Vương, Dâng Mẹ, Giọt lệ thống hối, Lời con xin Chúa, Lời Mẹ nhắn nhủ, Một đời như Chúa, Noel về, Xin vâng, Sao biển, Tâm tình hiến dâng.

Hình ảnh là một ý tưởng hoàn toàn được Đàm Vĩnh Hưng tâm huyết và đầu tư rất riêng trong lần này. Trong đó, anh tự ví mình như con chiên lạc đàn, luôn cần được nâng đỡ, bảo vệ, thương yêu và che chở để qua hết những khăn khó trong đời sống tinh thần và nghĩ suy của mình, và luôn có thiên thần dẫn lối.

CD Thánh Ca lần này đã được Đàm Vĩnh Hưng ấp ủ từ rất lâu

CD Thánh Ca lần này đã được Đàm Vĩnh Hưng ấp ủ từ rất lâu

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, quá trình thực hiện về hình ảnh dành cho ấn phẩm lần này là một sự vất vả đến khó tin, từ khi thực hiện ở Đồng Nai cho đến Cam Ranh đều gặp trở ngại về hoàn cảnh và thời tiết. Phải sau 2 lần thực hiện, Mr. Đàm mới cảm thấy ưng ý.

Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên thực hiện một buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc tại nhà thờ. Đây là sản phẩm nhạc Thánh ca rất đặc biệt, như Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thì ước mơ này anh đã ấp ủ từ những năm đầu đi hát nhưng đến nay mới có thể thực hiện được lời hứa của mình, sau hơn hàng chục năm đi hát.

Phan Huyền (T/h)

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang