Đàm Vĩnh Hưng lại nhận Trái Cóc Xanh

author 17:19 04/01/2014

Theo công bố của BTC cuộc bầu chọn Trái Cóc Xanh 2013, nam ca sĩ họ Đàm lại phải nhận một "trái cóc xanh" vì dính líu tới những sự kiện lùm xùm trong năm.

Hóa trang thành bác sỹ Cát Tường- Đàm Vĩnh Hưng lại nhận thêm giải Trái cóc Xanh.

Trái Cóc Xanh là cuộc bầu chọn những hiện tượng tiêu cực đình đám nhất trong năm ở lĩnh vực văn hóa văn nghệ. Trái Cóc Xanh 2013 là lần thứ 2 liên tiếp Đàm Vĩnh Hưng nhận "trái cóc xanh" và là lần thứ 3 nhận giải không mong muốn này.

Năm 2013, nam ca sỹ này đã gây ra khá nhiều scandal như viết thư xúc phạm nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9, hóa trang thành bác sỹ Cát Tường.

Cho tới thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng là cá nhân nhận nhiều "Trái cóc Xanh" nhất. Tại cuộc bầu chọn, đã có ý kiến đề nghị trao cho ca sỹ này giải 
Trái Cóc Xanh vĩnh viễn. Tuy nhiên vì chưa có tiền lệ nên BTC chưa xem xét ý kiến này.

Nhận Trái Cóc Xanh 2013 còn có công ty MTC Thế Giới Gia Đình sau vụ tổ chức liveshow đưa “Trai đẹp” Omar Borkan sang Việt Nam gây nhiều tai tiếng. Bốn nhà xuất bản là NXB Đại học Sư phạm Hà Nội, NXB Tổng hợp TP HCM, NXB Mỹ Thuật và NXB Dân Trí cũng chia nhau Trái cóc Xanh còn lại khi để vụ việc "đường lưỡi bò" lên sách gây bức xúc mạnh mẽ trong dư luận về ý thức gìn giữ chủ quyền đất nước.

Giải Cù nèo Vàng 2013 tôn vinh những cá nhân, chương trình sân khấu có tiếng cười chất lượng trong năm cũng đã được công bố với kết quả: Đạo diễn Bùi Quốc Bảo với vở diễn Ngày tận thế trên Sân khấu kịch Nụ Cười Mới; tác giả kịch bản Hương Giang với vở Xóm vịt trời ở Sân khấu kịch IDÉCAF; diễn viên Thu Trang trong vở Kỳ nghỉ kinh hoàng của Sân khấu kịch Thế Giới Trẻ.

Trong ngày 4/1, các giải thưởng trên sẽ được trao tại Ngày Hội Tuổi trẻ cười diễn ra tại công viên Lê Văn Tám- TP.HCM.

TL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang