Đàm Vĩnh Hưng lần đầu mở liveshow tại Vinh

author 09:02 19/04/2016

(VietQ.vn) - Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ quyết định mở liveshow "Mãi mãi bên em" tại Vinh để bù đắp “thiệt thòi” cho các fan của anh ở đây.

Sự kiện: Ngôi sao

Vào 20h ngày 23/4/2016, liveshow “Mãi mãi bên em” của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra tại Nhà Văn Hoá Lao Động thành phố Vinh. "Mãi mãi bên em" là liveshow đánh dấu sự trở lại của Đàm Vĩnh Hưng trên thị trường âm nhạc Việt sau đêm nhạc "Người tình mùa đông" diễn ra vào tháng 10/2015 tại Hà Nội. Sau nửa năm im ắng, “Mãi mãi bên em sẽ” là dự án mở đường cho một loạt các dự định nhiều màu sắc trong năm 2016 của Đàm Vĩnh Hưng.

Nói về lý do mang liveshow về tận Vinh – một địa điểm vốn không thuộc 1 trong 5 thành phố lớn nhất cả nước, Mr. Đàm cho biết: “Vinh là một thành phố mà tôi có rất nhiều khán giả, người hâm mộ ở đây dành cho tôi nhiều tình cảm và sự yêu mến lớn lao. Trong khi đó, các chương trình lớn hay tập trung ở những thành phố lớn nên khán giả ở những nơi khác bị thiệt thòi”.

Với liveshow ở Vinh, Mr Đàm muốn bù đắp thiệt thòi cho các fan

Với liveshow tại Vinh, Đàm Vĩnh Hưng muốn bù đắp thiệt thòi cho các fan

Đêm nhạc “Mãi mãi bên em” có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Phượng Vũ, Vicky Nhung, Thu Hằng... Trước nghi ngại việc để nhiều học trò xuất hiện làm loãng nội dung đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Tôi chỉ đưa ra gợi ý. Còn nhà sản xuất mới là người lựa chọn ai sẽ xuất hiện trong liveshow dựa trên thị hiếu khán giả. Chương trình sẽ là đêm nhạc đa màu sắc, đáp ứng nhu cầu của nhiều tầng lớp khán giả".

Về âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết liveshow “Mãi mãi bên em” chủ yếu vẫn bao gồm các bài hát được yêu thích trong sự nghiệp của anh.

>> Liên minh NATO đang thực sự lỗi thời?

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang