'Choáng ngợp' trước những căn biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng

author 15:54 22/08/2015

(VietQ.vn) - Đàm Vĩnh Hưng luôn chứng minh độ giàu có bằng biệt thự, xe hơi, kho hàng hiệu đắt tiền. Căn biệt thực 3 triệu đô và Penthouse sang trọng 5 triệu USD được thiết kế hiện đại, sang trọng khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Theo Người Đưa Tin, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao có khổi tài sản khủng nhất showbiz Việt. Hiện tại, anh đang sở hữu một biệt thự trắng trị giá 3 triệu USD nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh và một căn hộ Penthouse trị giá 5 triệu USD tại Sunrise City.

Ngôi biệt thự trắng 3 triệu USD được Mr. Đàm chia sẻ lần đầu tiên khi mở cửa đón các thí sinh của cuộc thi The Voice đến tập luyện. Trước đó, theo chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt", ngôi biệt thự được thiết kế theo kiến trúc không bao giờ bị lỗi thời. Toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được sưu tập không chỉ ở trong nước mà còn ở ngoài nước.

Căn biệt thự trắng của Đàm Vĩnh Hưng nằm ở quận 10 TP HCM

Căn biệt thự trắng của Đàm Vĩnh Hưng nằm ở quận 10 TP HCM

Không gian bên trong căn hộ triệu đô của "ông hoàng nhạc Việt" cũng từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện bộ ảnh thời trang. Hằng năm, cứ đến dịp Noel hay Tết, ngôi nhà được trang hoàng hết sức lộng lẫy và lung linh.

Ngoài căn biệt thự trắng, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một căn hộ Penthouse trị giá 5 triệu USD tại Sunrise City. Penthouse có tổng diện tích sử dụng khoảng 700m2 chưa kể đến khu sân vườn trên cao. Đây được đánh giá là một thiết kể hoàn hảo giữa kiến trúc và các thiết bị nội thất hiện đại.

Căn biệt thự trên cao này của Mr. Đàm được trang trí hoa màu trắng theo đúng phong cách của chủ nhân. Ngoài ra, thiết kế của nó cũng rất hiện đại, sang trọng với những đường nét khối vuông trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, những nét cổ điển như bộ sofa gỗ bọc da cũng tạo nên cảm giác đầm ấm và yên tĩnh.

Việc phối hợp khéo léo giữa tông màu trầm, sậm của đồ nội thất được làm bằng gỗ và tông màu sáng của tường và đá marble một cách hợp lý đã tạo nên sự hài hòa cho không gian rộng lớn của penthouse mà ông hoàng nhạc Việt đang sở hữu.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một căn hộ Penthouse trị giá 5 triệu USD tại Sunrise City

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một căn hộ Penthouse trị giá 5 triệu USD tại Sunrise City

Theo VTC News, Đàm Vĩnh Hưng còn mạnh tay tậu những chiếc xe hơi đắt đỏ, thuộc hàng xa xỉ trên thế giới. Anh còn sở hữu hệ thống cửa hàng cá của anh tại TP HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội... Cách đây vài tháng, anh cũng đã khai trương Vua biển cơ sở thứ 2 tại Thủ đô nhằm mở rộng công việc kinh doanh.

Đồng thời, anh cũng bỏ vốn đầu tư công ty Tiếng hát Việt, cháo Cây Thị. Ngoài ra, anh còn muốn trở thành “đại gia” bất động sản. Nhìn chung ở lĩnh vực nào, ngôi sao ca nhạc này cũng gặt hái được thành công.

Đàm Vĩnh Hưng vốn là người sành mặc với phong cách thời trang độc đáo, sang trọng. Ngoài khối tài sản khủng như xe hơi, nhà,… Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu khoảng hơn 1000 bộ quần áo, phụ kiện các nhãn hiệu nổi tiếng. Ước tính giá trị có thể lên tới vài chục tỷ.

Trang Mạc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang