Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay ‘vùi dập’ Lệ Rơi

author 21:52 06/06/2015

(VietQ.vn) - Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thừng nhận xét: "Lệ Rơi không có tố chất làm nghệ thuật" và cho rằng “Lệ Rơi phải biết mình đang ở đâu chứ".

Sự kiện: Ngôi sao

Những ngày qua, dư luận tỏ ra đặc biệt quan tâm đến thông tin Lệ Rơi vào Sài Gòn mở công ty giải trí và kinh doanh. Tên tuổi Lệ Rơi càng nóng hơn bao giờ hết khi có tin đồn cho rằng chính ‘Ông hoàng nhạc Việt’ Đàm Vĩnh Hưng là người đứng sau giúp Lệ Rơi Nam tiến và lấn sân vào showbiz.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí về nghi án có mỗi quan hệ công việc với Mr Đàm, Lệ Rơi phân trần: “Không phải ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đâu. Cũng nhiều người hỏi tôi vậy. Nhưng thực ra tôi đã gặp anh Đàm Vĩnh Hưng bao giờ đâu.

Lệ Rơi thẳng thắn phủ nhận tin đồn được Đàm Vĩnh Hưng ‘chống lưng’ để lấn sân vào showbiz

Lệ Rơi thẳng thắn phủ nhận tin đồn được Đàm Vĩnh Hưng ‘chống lưng’ để lấn sân vào showbiz

Chỉ có là từ hồi xưa, lúc tôi bắt đầu gây chú ý ở trên mạng, bị “ném đá các kiểu”, rồi mọi người kéo đến nhà khủng bố tinh thần… thì có một cuộc điện thoại gọi đến xưng là Đàm Vĩnh Hưng. Anh ấy tâm sự rằng: “Em bây giờ giống như một búp măng, anh không muốn người ta chà đạp làm gẫy em. Anh muốn giúp đỡ để em trở thành ngôi sao này nọ”.

Tuy nhiên, Lệ Rơi thẳng thắn cho rằng: “Người nói chuyện điện thoại tự xưng là Đàm Vĩnh Hưng vậy thôi, chứ tôi cũng không dám chắc là ai cả”.

Về phần mình, khi được hỏi về thông tin có người mạo danh mình để lừa Lệ Rơi, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Tên của Đàm Vĩnh Hưng người ta dùng bừa bãi lắm! Lệ Rơi phải biết mình đang ở đâu chứ? Đừng theo trào lưu hay nghe người khác xúi dại rồi hành động lố bịch và tự làm hại chính mình. Một số người có suy nghĩ vớ vẩn nữa. Không hiểu họ làm cái trò đi lừa người khác để làm cái gì nữa.”

‘Ông hoàng nhạc Việt’ Đàm Vĩnh Hưng khuyên Lệ Rơi không nên nghe theo những lời tung hô của thế giới ảo

‘Ông hoàng nhạc Việt’ Đàm Vĩnh Hưng khuyên Lệ Rơi không nên nghe theo những lời tung hô của thế giới ảo

Đồng thời, theo đánh giá của Mr Đàm, “Lệ Rơi không có tố chất để hoạt động nghệ thuật. Anh ta hãy theo đuổi ngành nghề phù hợp với khả năng của bản thân để giúp đỡ gia đình chứ đừng nghe theo những lời tung hô của thế giới ảo. Nếu Lệ Rơi còn tiếp tục chạy theo những điều không có thật thì một ngày nào đó anh ta sẽ nhận được những sự bẽ bàng, đau đớn như gáo nước lạnh tạt vào mặt…”.

Mặc dù thẳng tay ‘vùi dập Lệ Rơi’ song nam ca sĩ khẳng định sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, kém may mắn hoạt động ca hát chuyên nghiệp - nếu có giọng hát và đam mê thực sự.

Cũng trong thời gian này, Đàm Vĩnh Hưng đã cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình Gắn kết yêu thương lần 10 tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP. HCM) vào chiều 5/6 dù đang tất bật chuẩn bị cho liveshow Đối Mặt 2 diễn ra vào tối 6/6.

Đàm Vĩnh Hưng tích cực tham gia làm từ thiện trước liveshow Đối mặt 2

Đàm Vĩnh Hưng tích cực tham gia làm từ thiện trước liveshow Đối mặt 2

Được biết, dù lịch trình làm việc hết sức bận rộn, Đàm Vĩnh Hưng vẫn có mặt đúng giờ để chuẩn bị từng suất ăn, phần quà cho các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Vẫn như lần tham gia Gắn kết yêu thương trước, Đàm Vĩnh Hưng luôn khuấy động không khí để phần nào giúp các bệnh nhân chống chọi với bệnh tật.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang