'Ông Hoàng' nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thời gian khó trong quá khứ

author 10:15 21/01/2015

(VietQ.vn) – Chia sẻ với các thí sinh chuẩn bị tham gia Vòng sơ tuyển của Giọng Hát Việt 2015, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã bật mí về những thử thách và gian khó của mình trong quá khứ.

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về cơ hội tại các chương trình truyền hình thực tếvới các thí sinh sẽ tham gia  Giọng Hát Việt 2015

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về cơ hội tại các chương trình truyền hình thực tếvới các thí sinh sẽ tham giaGiọng Hát Việt 2015

Không chỉ nổi tiếng với danh hiệu ông hoàng nhạc Việt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn gắn bó với khán giả cùng hình ảnh của một vị giám khảo chu đáo, tận tâm của các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc như Giọng Hát Việt, Nhân Tố Bí Ẩn. Mùa thứ 3 Giọng Hát Việt đã sắp bắt đầu và trước khi bước vào cuộc đua chính thức, cựu Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về cơ hội tại các chương trình truyền hình thực tế nói chung và Giọng Hát Việt nói riêng.

Đàm Vĩnh Hưng có thể chia sẻ với khán giả và các thí sinh chuẩn bị tham dự Giọng Hát Việt mùa thứ 3 về quãng thời gian đầu khởi nghiệp với nghề ca hát? Anh đã tự tìm cơ hội và theo đuổi niềm đam mê của mình như thế nào?

Nói về những quãng thời gian đầu khởi nghiệp, thật sự thì tôi cũng ngạc nhiên khi nhìn lại tại sao mình và bạn bè có thể đi qua những ngày tháng khó khăn như thế để vươn lên và tỏa sáng bằng đúng với thực lực của mình. Cũng như các đồng nghiệp cùng thời điểm của mình, chúng tôi đến với âm nhạc hoàn toàn bằng niềm đam mê và nhiệt huyết của mình. Ngày đó, các sân chơi dành cho âm nhạc không có nhiều, việc hỗ trợ của truyền thông lại càng hiếm, không rầm rộ như bây giờ. Việc đưa hình ảnh của mình đến với công chúng đòi hỏi chúng tôi phải nỗ lực và khó khăn hơn các bạn trẻ ở thời điểm hiện tại rất nhiều. Tôi cảm ơn những thử thách và những gian khó trong quá khứ đã giúp tôi trường thành và mạnh mẽ hơn theo từng ngày. Thật sự, để nói hai chữ đam mê hay cố gắng thì ai cũng có thể nói được, nhưng làm nó như thế nào thì mới là điều đáng nói.

Vậy với những ngày tháng khó khăn để vươn lên và tỏa sáng bằng chính thực lực của mình trong quá khứ nhiều gian nan. Anh có cảm nhận như thế nào về các chương trình truyền hình thực tế xuất hiện khá dày đặc ở thời điểm hiện tại?

Với những gian nan tôi và những bạn bè của tôi đã trải qua trong quá khứ để khẳng định được mình cũng như theo đuổi được niềm đam mê ca hát. Tôi mạnh dạn khẳng định rằng, các cuộc thi, chương trình thực sự là những cơ hội “kim cương” chứ không chỉ là cơ hội vàng cho bất kì tài năng nào có thật nhất định sẽ tỏa sáng. Nếu không có những chương trình như thế thì chúng ta sẽ phải đợi rất lâu mới có thể gặp được những tài năng, hoặc bản thân họ phải đi qua nhiều gian truân và nhiều cửa ngõ thì mới có thể tìm được chút hy vọng mong manh. Nhưng mọi người có thể thấy những cuộc thi tìm kiếm tài năng đã trở thành một sân chơi tuyệt vời để những ai có khả năng ở mọi độ tuổi sẽ được lộ diện và thể hiện mình, thậm chí có những trường hợp trở thành hiện tượng chỉ sau một đêm. Vì thế, tôi ủng hộ hai tay, hai chân với các cuộc thi như thế, nhất là Giọng Hát Việt và Nhân Tố Bí Ẩn.

Đàm Vĩnh Hưng cảm ơn những thử thách và những gian khó trong quá khứ đã giúp tôi trường thành và mạnh mẽ hơn theo từng ngày

Đàm Vĩnh Hưng cảm ơn những thử thách và những gian khó trong quá khứ đã giúp tôi trường thành và mạnh mẽ hơn theo từng ngày

Từng tham gia sân chơi truyền hình thực tế Giọng Hát Việt và Nhân Tố Bí Ẩn với vai trò là một vị Giám khảo – Huấn luyện viên tận tâm. Đặc biệt anh đã dẫn dắt các thí sinh trong đội của mình và giúp họ dành những vị trí cao trong sân chơi này. Vậy anh có những lưu ý gì đối với các tài năng tham gia các chương trình thực tế?

Để tham gia những sân chơi Truyền hình thực tế như  Giọng Hát Việt, Nhân Tố Bí Ẩn hay bất cứ chương trình tìm kiếm tài năng nào khác. Điều quan trọng trước tiên, bạn phải thật sự là một người có khả năng. Kế tiếp, bạn phải là một người luôn chuyển biến và thay đổi một cách rõ rệt khi được giao một vị trí mới. Thứ 3, bạn phải bộc lộ được cá tính và khả năng của mình. Thứ 4, bạn đừng bao giờ trễ hẹn hoặc sai giờ. Thứ 5, bạn phải có gout thẩm mỹ trong âm nhạc cũng như cuộc sống. Thứ 6, khi bước vào cuộc chơi thì bạn phải chấp nhận những điều lệ khắc nghiệt của cuộc thi. Thứ 7, bạn nên tập giải phóng hình thể để có phong cách tự nhiên nhất trước cuộc thi và điều quan trọng thứ 8, bạn phải là “người mới”.

Vậy anh có điều gì chia sẻ và nhắn nhủ dành cho những giọng ca sẽ tham gia Giọng Hát Việt 2015?

Theo tôi, cơ hội tại Giọng Hát Việt dành cho các thí sinh  thực sự là rất lớn và vô cùng quý giá. Tuy nhiên, các bạn cần phải nỗ lực, cố gắng bằng khả năng của chính mình. Bởi các Huấn luyện viên hoàn tòa không phải là những vị tiên mà có thể hô biến các  “viên ngọc thô” thành những ngôi sao được. Tất cả phải dựa vào khả năng và số phận của thí sinh và khi có sự phấn đấu 200% sẽ chỉ là tạm đủ để theo đuổi cuộc chơi. Nhưng hãy cho mình cơ hội tỏa sáng”.

Cảm ơn anh rât nhiều!

Mai Linh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang