Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘tình tứ’ trong khi tập nhạc

author 11:19 05/09/2015

(VietQ.vn) - Hoài Lâm đã thể hiện sự thân thiết cùng đàn anh trong buổi tập nhạc cho liveshow Mùa thu trong mưa của Đàm Vĩnh Hưng.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, với mong muốn tạo nên một chút không khí của mùa thu (khoảng thời gian vốn không rõ nét ở Sài Gòn), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức một đêm nhạc với chủ đề Mùa thu trong mưa. Chương trình mang đến nhiều ca khúc nổi tiếng về mùa thu như: Mùa thu lá bay, Mùa thu cho em, Thu sầu, Giấc thu, Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa, Thu hát cho người, Tuổi 13, Cơn mưa phùn, Tiếng mưa đêm...

Liveshow Mùa thu trong mưa của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra lúc 20h ngày 5/9 tại Nhà hát TPHCM

Liveshow Mùa thu trong mưa của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra lúc 20h ngày 5/9 tại Nhà hát TPHCM

Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là lần đầu tiên trên sân khấu trong nước anh sẽ hát cùng nữ danh ca hải ngoại Lệ Thu. Trong chương trình còn có sự kết hợp ba giọng ca của ba thế hệ trong ca khúc Về đâu mái tóc người thương với phần thể hiện của Phương Dung, Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm.

Là một trong những khách mời trong liveshow Mùa thu trong mưa, quán quân Gương mặt thân quen 2014 Hoài Lâm sẽ cùng Phương Dung và Đàm Vĩnh Hưng hát nhạc phẩm Về đâu mái tóc người thương và hát riêng bài hát Xót xa. Trong buổi tập nhạc vào ngày 3/9 để chuẩn bị cho liveshow, Hoài Lâm đã khiến người hâm mộ phát sốt khi thể hiện sự thân thiết cùng Ông hoàng giải trí.

Trong buổi ráp nhạc, nam ca sĩ trẻ đã tự nhiên ngồi lên đùi Mr Đàm để cùng tập hát, khớp nhạc. Được biết, Hoài Lâm và Đàm Vĩnh Hưng vốn thân thiết từ lâu. Trước khi nổi danh, Hoài Lâm cũng từng được Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ, đưa đi hát trong các chương trình âm nhạc do anh tổ chức để tiếp cận khán giả.

Hoài Lâm ngồi lên đùi Đàm Vĩnh Hưng trong buổi tập nhạc cho liveshow Mùa thu trong mưa

Hoài Lâm ngồi lên đùi Đàm Vĩnh Hưng trong buổi tập nhạc cho liveshow Mùa thu trong mưa

Bên cạnh sự góp mặt của Hoài Lâm, liveshow Mùa thu trong mưa còn có tiết mục song ca giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng qua bài hát Chỉ có em. Ngoài ra, Dương Triệu Vũ sẽ solo các nhạc phẩm Rong rêu, Lá đổ muôn chiều. Trong khi đó, ca sĩ Lệ Thu có mặt từ rất sớm và ngồi xem Đàm Vĩnh Hưng tập. Đáp lại, Mr Đàm đã ân cần đón tiếp và gọi ca sĩ tiền bối là "Đại ngôi sao". Hai người cùng tập ca khúc Xin còn gọi tên nhau.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang