Đàm Vĩnh Hưng tung hô Hoài Linh là ... con Trời

author 06:28 24/10/2015

(VietQ.vn) - Theo Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh “không phải là người thường, nếu không muốn nói là... con Trời". "Anh Linh tính được trước mọi việc, xa hơn là mọi người nghĩ rất nhiều”, Đàm Vĩnh Hưng nói

Hoài Linh kiệt sức vì chạy sô

Khoảng thời gian gần đây, khán giả truyền hình thấy sự xuất hiện với tần suất dày đặc của danh hài Hoài Linh trên sóng truyền hình. Mở nhiều kênh truyền hình vào các khung giờ vàng đều thấy gương mặt của Hoài Linh. Anh có thể là giám khảo Vietnam’s Got Talent, ngồi ghế nóng Ca sĩ giấu mặt, Gương mặt thân quen và gần đây nhất là giám khảo cho các thí sinh Bước nhảy ngàn cân.

Đàm Vĩnh Hưng tung hô Hoài Linh là con trời

Hoài Linh mệt mỏi trên ghế giám khảo một chương trình truyền hình thực tế

Có thể thấy, sự xuất hiện dày đặc của Hoài Linh trên sóng truyền hình bắt đầu từ thời điểm cuối năm 2014. Anh liên tục đắt show sự kiện và liên tiếp được mời làm người cầm cân nảy mực của nhiều chương trình như Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2014, Cùng nhau tỏa sáng 2014, Ngôi sao mới 2014, Gương mặt thân quen 2014 và giám khảo chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi.

Đây cũng là thời điểm Hoài Linh bắt đầu vắt kiệt sức mình để chạy show. Trước giờ diễn ra một chương trình, danh hài đã phải chạy gặp bác sĩ để lấy thuốc điều trị căn bệnh viêm họng, rồi tình cờ phát hiện ra mình mắc thêm bệnh đau bao tử.

Hoài Linh xác nhận: "Tuy chỉ là bệnh lặt vặt nhưng đúng là tôi gặp nhiều vấn đề về sức khỏe hơn hồi trước nhiều. Bệnh đau bao tử cũng là căn bệnh mà tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ mắc phải, bởi tôi cũng chú trọng việc ăn uống, nghỉ ngơi của mình lắm".

Cũng trong khoảng thời gian này, rất nhiều hình ảnh đã cho thấy Hoài Linh không giấu nổi sự mỏi mệt, quá sức khi chạy show không ngừng nghỉ.

Nhận định về điều này, nam ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, một người em thân thiết của Hoài Linh cho rằng: “Thẳng thắn và công tâm mà nói thì anh Linh đang hoạt động quá kinh khủng, trong khi sức khỏe của anh ấy không hề tốt. Nhiều năm nay, căn bệnh tim đã làm khổ anh Linh nhiều lắm. Thanh quản của anh ấy cũng có vấn đề”. Cũng theo Đàm Vĩnh Hưng, dù mệt mỏi đến mấy thì với tính cách của mình, Hoài Linh vẫn chỉ tự trùm mền, vận công cho ra mồ hôi rồi lại tiếp tục lên sân khấu diễn xong show, sau đó về khách sạn thì muốn ra sao cũng được.

Tâm nguyện xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp trăm tỷ của Hoài Linh

Không phải ngẫu nhiên mà Hoài Linh vắt kiệt sức mình để chạy show kiếm tiền trong thời gian qua. Danh hài từng tâm sự, qua hơn hai mươi năm làm nghề và gần 16 năm nổi tiếng, được đông đảo khán giả yêu mến, anh muốn làm một công việc có ích cho Tổ nghiệp, cho sân khấu hài. Chính vì thế nên anh 'cày' nhiều và 'phủ sóng' liên tục để sớm hoàn thành dự định của mình.

Đàm Vĩnh Hưng tung hô Hoài Linh là con trời

Đàm Vĩnh Hưng là người em thân thiết của Hoài Linh trong showbiz Việt

Đàm Vĩnh Hưng tung hô Hoài Linh là con trời

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Hoài Linh chạy show kiệt sức vì tâm nguyện xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi được hỏi cũng đã thẳng thắn chia sẻ về lý do anh cho rằng người anh thân thiết của mình dốc sức chạy show như vậy. Nam ca sĩ “đoán” rằng Hoài Linh vắt kiệt sức để đi diễn là bởi anh đang dồn hết tâm huyết để chạy đua với công trình xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp sân khấu. “Một nhà thờ Tổ đẹp nhất, lớn nhất, quy củ nhất và bài bản nhất ở Việt Nam”, là ước muốn của Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng nói.

“Nếu bạn được tận mắt nhìn thấy những cây cảnh lạ lẫm và quý giá, nhìn thấy những chiếc bàn ghế bằng đá, giường ngủ bằng cẩm thạch từ trăm năm trước mà anh Linh cất công sưu tầm, quy về một mối thì bạn sẽ hiểu tại sao anh ấy lại phải vắt kiệt sức mình tới thế. Những gì anh Linh làm, chắc chắn Tổ nghiệp sẽ nhìn thấy và rồi anh ấy sẽ nhận lại nhiều hơn thế”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Nhiều người cũng đặt câu hỏi rằng, tại sao Hoài Linh lại phải làm thế, giáng hết sức mình cho một việc quá lớn là xây nhà thờ Tổ nghiệp với khoản kinh phí khổng lồ lên tới 100 tỷ đồng. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: “Anh Linh không phải là người thường đâu, nếu không muốn nói là... con Trời. Đừng vội vã đánh giá bất cứ điều gì về anh ấy. Anh ấy biết rất rõ cái gì sẽ làm, cái gì không làm và dừng lại khi nào. Anh Linh tính được trước mọi việc, xa hơn là mọi người nghĩ rất nhiều”.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang