Dàn Ampli siêu đẹp do "tín đồ" công nghệ Việt Nam thiết kế

author 15:13 06/12/2012

(VietQ.vn) - Dân chơi âm thanh trong và ngoài nước có dịp hội tụ để "đọ" thông qua cuộc thi thiết kế ampli đèn điện tử công suất lớn (Sumo) do mạng nghe nhìn Việt Nam (VNAV) sáng lập, tổ chức.

Cuộc thi thiết kế Ampli do VNAV tổ chức hằng năm quy tụ nhiều anh tài khắp mọi miền. Họ là những dân chơi âm thanh Ampli chuyên nghiệp. Bất chấp quãng đường xa hàng nghìn km, các tín đồ mê Ampli đã quy tụ về Hà Nội để chuẩn bị cho chung kết cuộc thi Ampli đèn điện tử công suất lớn diễn ra vào sáng thứ 7 tại dàn nhạc giao hưởng Việt Nam.

Đại diện Ban tổ chức VNAV cho biết, hiện công tác chuẩn bị cho cuộc thi đang gấp rút hoàn thành. Dự kiến, chiều mai (7/12), 15 sản phẩm Ampli của các "tín đồ" sau khi trải qua nhiều cuộc kiểm tra, đánh giá của ban giám khảo sẽ quy tụ. Ampli do chính người chơi tự thiết kế, lắp ráp thủ công và hoàn toàn không mang tính chất thương mại.

Một "tín đồ" chơi Ampli tham gia cuộc thi tiết lộ, chi phí bỏ ra để thiết kế một Ampli ưng ý không dưới vài ngàn đô. Số tiền này có thể lên đến hàng trăm triệu đối với các Ampli được thiết kế hoàn hảo và đẹp mắt. Nhiều "tín đồ" mê Ampli đã phải kì công, tốn sức và mất rất nhiều thời gian để mua được các thiết bị trang trí cho vẻ ngoài của Ampli. 

Đại diện của Ban tổ chức cuộc thi cho biết, sẽ có 5 giám khảo tham gia kiểm tra, chấm điểm cho cuộc thi. 

Dưới đây là một số Ampli đã tham dự cuộc thi trước đây do VNAV tổ chức. Những mẫu sản phẩm này có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Nếu so với các sản phẩm Ampli ở nước ngoài thiết kế, mẫu sản phẩm Ampli do các "tín đồ" người Việt thiết kế, lắp ráp giá thành rẻ hơn rất nhiều lần. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Chất lượng Việt Nam hân hạnh là nhà bảo trợ thông tin cho cuộc thi Ampli đèn điện tử công suất cao do VNAV tổ chức. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất từ cuộc thi này.

P.V 

(Ảnh tư liệu do ban tổ chức cung cấp )

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:âm ly

tin liên quan

video hot

Về đầu trang