Dân bị phạt oan vì xe không chính chủ, hãy gọi đường dây nóng

author 19:55 14/11/2012

(VietQ.vn) – Bộ Công an cho hay, nếu người dân bị phạt về xe không chính chủ, hãy gọi điện đến đường dây nóng để làm rõ.

Hiện nay, một số thông tin đã nêu việc có người bị phạt vì đi xe không chính chủ. Tuy nhiên, Bộ Công an đã có công điện mật, yêu cầu lực lượng cảnh sát giao thông chưa xử phạt hành vi này.

Khi muốn phản ánh về CSGT, người dân có thể gọi đến số 069.42608

Nếu cá nhân nào bị phạt, có thể gọi điện đến đường dây nóng của Cục Cảnh sát đường bộ là 069. 42608. Đây cũng là số điện thoại tiếp nhận những phản ảnh, bức xúc, tố cáo…của người dân về thái độ, hành động phục vụ của lực lượng công an.

Trước đó, tại cuộc họp báo chiều tối thứ 2 tuần này, Thiếu tướng Đỗ Đình Nghị (Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Quản lý Hành chính về trật tự an toàn xã hội) tuyên bố, nếu các phóng viên phát hiện công an sai phạm có thể gọi điện trực tiếp cho ông hoặc Cục trưởng Cảnh sát đường bộ, Thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên, để kịp thời xử lý.

Cũng theo Bộ Công an, việc xác minh xe không chính chủ ngay ngoài đường không dễ dàng và theo luật hiện nay thì công việc này là của công an, không phải việc của người dân.

Kiều Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang