Dàn chân dài PG mặc bikini tiếp khách trong nhà hàng kỳ quặc quá!

author 13:54 11/05/2016

(VietQ.vn) - Chả nhẽ các cô gái PG mặc bikini kia quá kỳ quặc, khi không ai mời, chẳng ai biết mà họ cứ đến khoe thân cho thiên hạ… đếm nốt ruồi chăng?

Liên quan đến sự việc, ngày 8/5, nhiều thực khách có mặt tại một nhà hàng trên phố Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy, Hà Nội) không khỏi bất ngờ khi thấy nhiều nữ nhân viên phục vụ chỉ mặc đúng bộ bikini 2 mảnh vô tư đứng bưng bê, tiếp thị bia phục vụ khách.

Nhiều ý kiến bạn đọc cho rằng, việc nhà hàng này sử dụng dàn chân dài mặc bikini đế tiếp khách, bưng bê trong nhà hàng hòng để câu khách. Đây chiêu trò PR rẻ tiền của nhà hàng này...

Trao đổi với báo giới, một đại diện nhà hàng này cho biết, đây là một chương trình đặc biệt diễn ra ngày 8/5 nhằm tri ân khách hàng nên nhà hàng này có mời dàn PG mặc bikini để rót bia tới từng bàn phục vụ thực khách.

Nữ PG mặc bikini 2 mảnh phục vụ trong nhà hàng

Nữ PG mặc bikini 2 mảnh phục vụ trong nhà hàng

Ngay sau khi nhận được phản ánh, lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo Thanh tra Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội đã xuống hiện trường kiểm tra, xác minh thông tin về việc nhà hàng ở phố Trần Thái Tông để nhiều PG mặc bikini tiếp khách diễn ra trong tối 8/5 vừa qua.

Tuy nhiên, tại buổi làm việc, nhà hàng này “kêu oan” và đổ lỗi cho hãng bia Sài Gòn “điều” dàn chân dài PG mặc bikini đó đến chứ nhà không biết gì?

Nhưng khi trả lời báo chí, vị đại diện của hãng bia Sài Gòn (được nhà hàng này cho rằng đã đưa dàn chân dài PG mặc bikini đến) lại phủ nhận việc các nhân viên mặc bikini tiếp khách trong nhà hàng do đơn vị điều đến.

Đứng tiếp khách trong trang phục bikini

Đứng tiếp khách trong trang phục bikini rất phản cảm

Người đại diện hàng bia này còn khẳng định: “Hãng bia Sài Gòn không có bất cứ chương trình tri ân khách hàng hay tổ chức sự kiện gì mà có liên quan đến các cô gái chỉ mặc bikini bán bia như nhà hàng đó nói cả. Việc nói là của họ, còn Sài Gòn không làm chuyện đó”.

Có thể nhận thấy, trong câu chuyện này, giữa một người xưng là nhân viên và một người nhận là quản lý của nhà hàng này lại có những câu trả lời đến dư luận khác nhau.

Cụ thể, nhân viên thì nói việc dàn chân dài mặc bikini đó là để “tri ân khách hàng nhân dịp khai trương cửa hàng”, còn người tự nhận quản lý lại đổi cho “hãng bia Sài Gòn mời tới chứ họ không biết gì”?

Dàn chân dài PG mặc bikini

Dàn chân dài PG mặc bikini "mát mẻ" phục phụ trong nhà hàng

Tại 1 sao sự việc lại có 2 sự thật khác nhau như vậy? Đây có phải là sự lấp liếm, dối trá, có dấu hiệu quảng cáo phản cảm, câu khách rẻ tiền của nhà hàng này? Chẳng nhẽ các cô gái PG mặc bikini kia quá kỳ quặc, “rửng mỡ”, khi không ai mời, chẳng ai biết mà cứ đến khoe thân cho thiên hạ… đếm nốt ruồi chăng? Có lẽ sự thật chỉ có một mà chủ nhà hàng này sẽ là người biết rõ nhất. Vì nếu dùng "xác thịt" để câu khách rẻ tiền thì chẳng thể bền lâu.

Cũng theo lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội, căn cứ vào tình hình thực thế, xác minh thực hư có hay không việc quảng cáo trái với thuần phong mỹ tục này rồi sẽ có hình thức xử lý nghiêm.

>> Chèo thuyền đi chơi, 3 cô gái trẻ chết đuối

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang