'Dân chơi' Thanh Hóa cởi trần chửi bới cảnh sát giao thông

author 18:45 25/10/2015

(VietQ.vn) - Một đoạn video clip dài hơn 15 phút xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh người đàn ông cởi trần, không đội mũ bảo hiểm khi bị lực lượng CSGT yêu cầu kiểm tra hành chính không hợp tác mà còn văng tục, to tiếng với CSGT.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, nội dung clip ghi lại cảnh người đàn ông liên tục lớn tiếng cự cãi, thách thức lực lượng CSGT. Không những không chấp hành, người đàn ông còn cãi cùn và “lên lớp” CSGT. Trước sự việc trên, lực lượng CSGT vẫn giữ thái độ đúng mực và dùng lời lẽ khuyên giải. Tuy nhiên, người này vẫn không chịu hợp tác với lực lượng chức năng, sau khi có sự can thiệp của chính quyền địa phương, lực lượng CSGT đã đưa được chiếc xe vi phạm về trụ sở UBND xã Xuân Du.

Đại úy Lương Văn Huy - Đội phó Đội CSGT, Công an huyện Như Thanh cho biết, sự việc trên xảy ra vào lúc 9h30 sáng 23/10, tại ngã 3 xã Xuân Du, huyện Như Thanh. Vào thời gian trên, tổ CSGT đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến tỉnh lộ qua xã Xuân Du thì phát hiện một nam giới cởi trần, không đội mũ bảo hiểm, tổ công tác yêu cầu dừng xe thì đối tượng không xuất trình giấy tờ, không hợp tác nên buộc lực lượng công an phải phối hợp với Công an xã Xuân Du đưa xe về trụ sở UBND xã để xử lý.

Người điều khiển xe máy vi phạm nêu trên là anh Quách Văn Đào (SN 1975, ở thôn 6, xã Xuân Du, huyện Như Thanh. Anh Đào điều khiển xe trong tình trạng người có mùi rượu. Sau đó, anh này đã tới cơ quan công an nhận sai và xin lỗi lực lượng CSGT. Anh Đào cũng đã bị xử lý hành chính về các lỗi vi phạm an toàn giao thông.

Cởi trần gác chân lên xe máy nói chuyện với CSGT

Cởi trần gác chân lên xe máy nói chuyện với CSGT. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, tại Hà Nội, một thanh niên say rượu cũng chửi bới và ném đá CSGT khi bị yêu cầu dừng xe. Tối 5/10, các phương tiện tham gia giao thông đầu cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ giẽ bị một thanh niên đứng ven đường ném gạch, đá. 

Một nhân chứng cho biết, người này dáng cao lớn mặc áo phông xanh đứng cạnh barrier. Anh ta vừa cầm gạch ném vào các ôtô vừa la hét, chửi bới. Nhiều tài xế đánh lái né tránh và phản ánh tới lực lượng chức năng.

Trung tá Lê Văn Tiến, Đội trưởng đội CSGT số 14 cho biết, nhận được thông báo, đơn vị huy động tổ công tác đang tuần tra gần đó tới hiện trường. Khi cảnh sát nhắc nhở nam thanh niên về hành vi gây rối trật tự an toàn giao thông, người này tỏ ra thiếu tỉnh táo, liên tục la hét, chửi thề. Anh ta còn tấn công khiến trung tá Phạm Văn Tuyến phải nhập viện. Vị trung tá sau đó phải phẫu thuật do gãy tay.

Sáng 6/10 Công an quận Hoàng Mai đã bắt giữ thanh niên nói trên. Người này là Phan Huỳnh Đức (20 tuổi) quê huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế, làm nhân viên một bãi giữ xe gần cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ. Tại cơ quan công an, Đức khai, trước khi gây rối, ném gạch đá và tấn công cảnh sát, anh ta đã uống rượu say, Zing News đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang