Dân chơi TP.HCM mạnh tay chi hơn 100 triệu đồng độ xe máy Honda Dream Thái siêu chất

authorĐỗ Thu Thoan 06:21 03/10/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, một dân chơi tại TP.HCM đã mạnh tay chi hơn 100 triệu đồng để độ lại chiếc xe Honda Dream Thái với hàng loạt đồ chơi "khủng” khiến chiếc xe trở nên “chất” hơn và cá tính hơn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Để có được chiếc xe thỏa mãn niềm đam mê của bản thân, từ một chiếc xe máy phổ thông bình thường với hộp số 4 cấp và côn ly hợp tự động, một người chơi xe ở TP.HCM đã mạnh dạn biến chiếc Honda Dream Thái này trở thành một chiếc côn tay mạnh mẽ.

Theo đó, sức mạnh của xe cũng đã được chủ nhân làm mới lại từ chiếc xe máy Honda Wave - Nice tại Thái Lan, nhập nguyên chiếc về Việt Nam.

dan-choi-tphcm-manh-tay-chi-hon-100-trieu-dong-do-xe-may-honda-dream-thai-sieu-chat
 
dan-choi-tphcm-manh-tay-chi-hon-100-trieu-dong-do-xe-may-honda-dream-thai-sieu-chat

Xe máy Honda Dream II Thái độ hơn 100 triệu tại TP.HCM. Ảnh: Kiến thức

Đầu nòng xi-lanh của Exciter 135cc. Để kết hợp 2 bộ phận này với nhau, chủ nhân chiếc xe đã tốn không dưới 40 triệu để đạt sức mạnh như ý. Ngoài ra, máy xe còn được độ thêm bộ ống thoát khí từ máy, hệ thống này được làm bằng đồng khá tinh xảo.

Hệ thống làm mát bằng không khí có thêm phễu thu gió bằng inox khá lạ. Để đáp ứng được sức mạnh của "con quái vật", chủ nhân của nó phải dùng đến bộ chế hòa khí được nhập từ Thái Lan.

Đi cùng với đó là bộ phận lọc gió khá ấn tượng cũng được nhập từ Thái Lan. Dĩa sau được thay bằng dĩa khác, để tăng thêm sức mạnh cho xe. Vận tốc của xe có thể đạt 160km/h mà vẫn chưa sử dụng hết lực ga.

‘Phát thèm’ với Honda Civic 2018 có giá ‘siêu rẻ’ chỉ 428 triệu đồng tại Mỹ(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe Honda đã công bố thông tin chi tiết cũng như giá bán của dòng Civic 2018 tại thị trường Mỹ với mức giá khởi điểm từ 18.840 USD (tương đương 428 triệu đồng).

Ở chiếc Honda Dream II Thái này, pô xe nguyên bản được thay mới của hãng Arrow giúp mang lại tiếng nổ ấm khỏe, đồng thời cũng làm tăng thêm mã lực cho chiếc xe.

Xe không có bộ phận khởi động tự động (Electric Starter) như những chiếc Honda Dream thông thường mà phải khởi động bằng cơ (Kick Starter). Bên cạnh đó, bộ phận côn tay được độ của Dream Thái hàng khủng khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn so với nguyên bản.

Sau khi hoàn thành bản độ, chiếc Honda Dream II này đã hoàn toàn "lột xác" và trở thành mẫu xe cực "chất", cực cá tính.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang