'Đàn em' của Honda CR-V lộ diện với nhiều chi tiết cải tiến, động cơ mạnh mẽ

author 15:40 19/03/2019

(VietQ.vn) - Đàn em của Honda CR-V có tên XR-V mới lộ diện dành riêng cho thị trường Trung Quốc với điểm nhấn đến từ khối động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít sản sinh công suất 177 mã lực.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda XR-V là biến thể của mẫu HR-Honda XR-V tại Việt Nam và là phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc, tuy nhiên thiết kế khác so với XR-V và có nhiều nét giống với CR-V. Xe sở hữu chiều dài 4.295 mm, rộng 1.770 mm, cao 1.605 mm và chiều dài cơ sở 2.610 mm. 

Honda XR-V - người em của CR-V.

Phần đầu xe của Honda XR-V 2019 trông tròn trịa hơn phiên bản cũ. Ngoài ra, Honda còn bổ sung thêm nhiều chi tiết mạ crôm trên lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù. Bản thân hốc đèn sương mù trước của Honda XR-V 2019 cũng được thiết kế tinh tế hơn trước. Trong khi đó, phần đuôi xe, Honda chỉ cải tiến thiết kế cản sau của mẫu crossover cỡ B này.

Bên dưới nắp ca pô của Honda XR-V 2019 có 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Thứ nhất là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít như phiên bản cũ. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 131 mã lực.

Thứ hai là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít mới, thay cho loại 1,8 lít cũ. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 177 mã lực. Cả 2 loại động cơ đều đi cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Honda XR-V cũng được trang bị cửa sổ trời như trên những mẫu xe sang. 

Theo một số hính ảnh rò rỉ, dù chỉ là mẫu crossover cỡ B nhưng XR-V cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama ở bản cao cấp. 

Hiện, giá xe Honda XR-V 2019 tại thị trường Trung Quốc chưa được công bố. Trong khi đó, Honda HR-V hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá từ 786 - 871 triệu đồng và đắt nhất phân khúc hơn cả Hyundai Kona và Ford Eco Sport.

Huy Hoàng 

 

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang