Dàn Hoa hậu, Á hậu có hành động ‘cực sốc’ trước giờ U23 Việt Nam vào trận đấu

authorHuyền Bùi 15:00 23/01/2018

(VietQ.vn) - Không chỉ người hâm mộ cả nước đang “nén cảm xúc” để chờ đến thời khắc đội tuyển U23 Việt Nam bước vào trận đấu với U23 Qatar, dàn Hoa hậu và Á hậu của Miss Universe Vietnam 2017 cũng hồi hộp không kém.

Trận đấu quan trọng giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sắp bước vào thời khắc quyết định, hòa chung không khí háo hức của cả nước, dàn Hoa hậu, Á hậu lẫn các người đẹp của Miss Universe Vietnam 2017 cũng tỏ ra vô cùng hồi hộp và hào hứng, hy vọng đội tuyển nước nhà sẽ lập được kỳ tích ở giải đấu U23 châu Á năm nay.

Cùng có tâm lý hồi hộp như người hâm mộ toàn quốc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gửi lời chúc: “Linh gửi lời chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc giúp Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại bảng bán kết giải U23 châu Á. Chỉ còn ít giờ nữa thôi chúng ta sẽ tiếp tục bước vào những giây phút lịch sử với trận đấu đầy kịch tích giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar - đội mà Linh đánh giá có đội hình vô cùng mạnh.

dan-hoa-hau-a-hau-co-hanh-dong-cuc-soc-truoc-gio-u23-viet-nam-buoc-vao-tran-dai-chien

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gửi lời chúc tới đội tuyển U23 Việt Nam.

Chúc cho những chiến binh sân cỏ U23 Việt Nam có tâm lý thật vững vàng, tinh thần quả cảm, cống hiến hết mình với lối chơi chiến thuật để có thể làm tung lưới đội bạn, đưa vinh quang về cho bóng đá nước nhà. Là 1 người hâm mộ, chắc chắn Linh sẽ ủng hộ màu cờ sắc áo Việt Nam và đón chờ trận đấu vô cùng kịch tính này. Việt Nam ơi, cố lên nhé” - Hoa hậu Việt Nam 2016 gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam.

Ấn tượng nhất với thủ môn Bùi Tiến Dũng với cú bắt lịch sử, Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thùy hy vọng chàng trai cùng quê sẽ lặp lại lịch sử trong trận bán kết sắp tới.

dan-hoa-hau-a-hau-co-hanh-dong-cuc-soc-truoc-gio-u23-viet-nam-buoc-vao-tran-dai-chien

 Á hậu Hoàng Thùy hy vọng Bùi Tiến Dũng sẽ lặp lại lịch sử trong trận bán kết

“Chúc cho U23 Việt Nam giữ được tinh thần thép và lửa cho trận Bán kết quyết định này” - nữ HLV The Face Việt Nam 2017 chia sẻ.

Hoa hậu H’Hen Niê: Con đường chạm tay đến đỉnh cao vinh quang(VietQ.vn) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khép lại, danh hiệu đương kim Hoa hậu thuộc về cô gái dân tộc Ê – đê H’Hen Niê, một cô gái có chuẩn mực sắc đẹp xứng tầm quốc tế.

Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang cũng gửi lời chúc đến đội tuyển nước nhà trước trận đấu quyết định: “Diễm Trang xin được chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử, mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả hâm mộ nước nhà.

dan-hoa-hau-a-hau-co-hanh-dong-cuc-soc-truoc-gio-u23-viet-nam-buoc-vao-tran-dai-chien

 Á hậu Diễm Trang rất tự hào với thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam

Trước giờ phút lịch sử của trận bán kết giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar diễn ra vào chiều nay, Trang chúc cho những chàng trai Việt Nam thật bản lĩnh, cống hiến những lối đá đẹp mắt cho khán giả hâm mộ. Chúc cho đội tuyển U23 Việt Nam mang chiến thắng trở về”.

Cô tự hào với thành tích mà đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt được sau khu vượt qua cựu vô địch Iraq để tiến vào trận bán kết sắp diễn ra vào chiều nay.

Á hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú cũng đang hòa chung vào không khí hào hứng hàng triệu trái tim yêu bóng đá nước nhà, hướng về trận bán kết sắp bắt đầu. Cô không quên gửi lời chúc: “Chúc cho đệ tứ anh hào châu Á sẽ quật ngã được U23 Qatar để tiến thẳng vào trận đấu chung kết, tạo nên cơn địa chấn lịch sử chưa từng có. Chúng ta là đại diện Đông Nam Á duy nhất và đáng tự hào tại giải đấu U23 châu Á” - Thanh Tú hào hứng chia sẻ.

dan-hoa-hau-a-hau-co-hanh-dong-cuc-soc-truoc-gio-u23-viet-nam-buoc-vao-tran-dai-chien
 Á hậu Thanh Tú đặt niềm tin vào các chàng trai U23

Mỹ Duyên The Face cũng là fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển U23 Việt Nam, cô cho biết sẽ theo dõi trận đấu chiều nay của Việt Nam và Qatar. Tuy không theo dõi bóng đá thường xuyên nhưng Người đẹp Áo dài ở Miss Universe Vietnam 2017 vẫn tin tưởng tuyệt đội vào đội tuyển U23 Việt Nam sẽ mang vinh quang về cho đất nước.

dan-hoa-hau-a-hau-co-hanh-dong-cuc-soc-truoc-gio-u23-viet-nam-buoc-vao-tran-dai-chien
 Mỹ Duyên The Face hy vọng tuyển Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích

Duyên hy vọng với sức trẻ cùng sự phối hợp nhịp nhàng của các cầu thủ, đội tuyển Việt Nam sẽ giành được chiến thắng ở trận đấu quan trọng này”.

Cũng là một fan yêu thể thao, những người đẹp khác trong các cuộc thi sắc đẹp của nước nhà như Hoàng Hải Thu - Người đẹp tài năng tại Miss Universe Vietnam 2017, Nguyễn Phương Hoa - người đẹp giành giải thưởng Best English Skill tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017… cũng đang hồi hộp trong chờ đến giờ “G”. Họ hy vọng, đội tuyển nước nhà sẽ một lần nữa làm nên kỳ tích ở mùa giải năm nay.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang