Dân mạng "nóng mắt" với vụ nữ sinh Bình Dương bị tung ảnh nóng

author 06:29 12/06/2014

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ nữ sinh Bình Dương bị tung ảnh nóng nhiều cư dân mạng rất "nóng mắt" trước tình trạng tha hóa của giới trẻ hiện nay.

Vụ nữ sinh Bình Dương bị tung ảnh nóng đang được cư dân mạng quan tâm đặc biệt về tính chất nhậy cảm cũng như mức độ “ăn chơi” của giới trẻ làm ảnh hương không nhỏ đến thuần phong mỹ tục cũng như đạo đức con người Phương Đông.

Hình ảnh của nữ sinh M.A. trước khi bị phát tán ảnh "nóng".

 Những hình ảnh được phát tán trên các trang mạng xã hội, các fanpage và ngay lập tức thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra thông tin cũng như hình ảnh của nạn nhân của vụ lộ ảnh nóng này. Ngoài đời, nữ sinh trong ảnh khá dễ thương, xinh đẹp, có những nét trong sáng, đáng yêu của một nữ sinh cấp 3 như bao bạn gái khác. Đôi tình nhân cũng chụp chung với nhau những hình ảnh rất tình cảm.

 Sau khi bị phát tán ảnh nóng, hình ảnh cùng danh tính của cặp đôi lại càng lan truyền nhanh và phải hứng chịu vô số "búa rìu" từ phía dư luận.

 Không những thế  rất nhiều comment cho rằng, đôi tình nhân không suy nghĩ bằng “não” nên mới chụp ảnh trong lúc đang quan hệ, rồi tung ảnh nóng gây chú ý.

 Có nhiều ý kiến cho rằng đôi bạn trẻ này muốn chơi nổi, hay vô tình “bị chơi” khi để lộ ảnh nóng một cách không cố ý. 

“Muốn nổi hay không muốn nổi, bị chơi đểu hay vô tình để lộ thì không biết nhưng việc quan hệ khi còn là nữ sinh cấp 3, lại còn thản nhiên chụp lại những cảnh như vậy đã thấy chả ngoan hiền gì rồi. Muốn người ta không biết thì đừng có làm, không chụp thì lấy đâu ra ảnh nóng để bị tung?”, nickname H.C. gay gắt.

 

Những comment thể hiện thái độ khác nhau, tuy nhiên đều chung quan điểm trước việc giới trẻ làm "chuyện người lớn" quá sớm, rồi chụp ảnh lại là chuyện ảnh hưởng nghiêm trọng đến thuần phong mỹ tục, suy đồi về mặt đạo đức.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan Công an vẫn chưa nhận được đơn trình báo của các nạn nhân. Xác định đây là một vụ việc rất nghiêm trọng không chỉ ảnh hưởng đến danh dự nhân phẩm của người khác, mà còn có thể vi phạm pháp luật về hành vi tuyên tuyền văn hóa phẩm đồi trụy, nên cơ quan Công an sẽ nhanh chóng điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trong khi đó Trao đổi với báo chí, ông T.V.S. – Hiệu trưởng của trường PTTH (nơi có nữ sinh bị phát tán ảnh nhạy cảm) cho biết nữ sinh bị phát tán ảnh nhạy cảm là một học sinh giỏi của trường. Thầy hiệu trưởng còn cho biết thêm trong kỳ thi tốt nghiệp PTTH vừa qua, tuy chưa có kết quả thi nhưng nữ sinh Đ.N.M.A được nhà trường đánh giá cao và hy vọng có kết quả khả quan.

Cũng theo ông Trần Văn Sơn - Hiệu trưởng trường THPT ở TX.Dĩ An (Bình Dương) cho biết người tung "ảnh nóng" của nữ sinh trường này lên mạng chính là bạn trai chụp chung ảnh.

 

Minh Anh ( tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang