Dân mạng tranh cãi về clip Chánh Tín sợ ở chung cư chật

author 07:26 22/03/2014

Phần lớn khán giả bày tỏ sự bất ngờ và sụp đổ hình tượng trước phát ngôn của nghệ sĩ Chánh Tín.

Mới đây, một clip dài ghi lại những chia sẻ của NSƯT Chánh Tín với giới truyền thông ngay tại nhà riêng, được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, diễn đàn. Trong clip, khi được hỏi về vụ nợ nần và cách giải quyết, Nguyễn Chánh Tín trả lời: "Nguyện vọng của tôi là mỗi người một tay, toàn quốc giúp cho tôi, để tôi có chút vốn làm ăn. Giờ tôi kiệt quệ rồi thì phải la lên thôi. Nếu có vốn, tôi sẽ mở một cái nhà hàng, một cái hát cho nhau nghe. Nếu không được giúp đỡ thì tôi sẽ phải rời khỏi ngôi nhà này. Nếu đủ khả năng, tôi sẽ vẫn mua nhà, giờ nhà trả góp thiếu gì. Nếu không đủ khả năng thì sẽ ở chung cư chứ biết sao giờ. Tôi sẽ kiếm cái chung cư nào tương đối rộng rãi chút. Để ngân hàng sắp xếp, cho cái chung cư mấy chục thước bằng góc căn nhà này thì kỳ cục quá". 

Gần cuối clip, ông chia sẻ thêm về tình trạng hiện tại: "Đợi thêm một thời gian nữa, tinh thần thoải mái hơn, tôi sẽ làm show, đi hát lại. Hiện có nhiều nhãn hàng muốn tôi làm đại diện cho các quảng cáo. Tôi có nhiều việc làm lắm, chứ không phải chỉ làm nghệ sĩ không. Vì tôi là dân có học mà". 

Để ngân hàng sắp xếp, cho cái chung cư mấy chục thước bằng góc căn nhà này thì kỳ cục quá

Theo Chánh Tín: Để ngân hàng sắp xếp, cho cái chung cư mấy chục thước bằng góc căn nhà này thì kỳ cục quá

Clip khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt xem và bình luận. Qua đó, cũng nổ ra những luồng tranh cãi trái chiều về những chia sẻ của nam diễn viên đình đám một thời. Phần lớn khán giả bày tỏ sự bất ngờ "không thể tin nổi là phát ngôn của một diễn viên đình đám" hay cho rằng hình ảnh thần tượng đã sụp đổ.

Một người có nickname Moon Nguyễn chia sẻ ý kiến: "Hình như sống trong cái giàu sang riết, người ta chịu nghèo khổ không quen". Còn bạn Trần Mạnh Dũng nhận xét: "Ăn mày lại đòi xôi gấc. Thần tượng sụp đổ luôn. Mình thực sự sốc khi nghe mấy lời trên. Bác này xin được tiền mua nhà tiền tỷ, sau này sẽ có nhiều ngôi sao khác cũng sẽ thừa thắng để ngửa tay xin đấy". Một số người bình luận ngay dưới video "Không biết liêm sỉ, lòng tự trọng của nghệ sĩ này ở đâu rồi?"...

Ngoài ra, một cư dân mạng còn đăng tải một bài viết có tiêu đề "Chú định ăn vạ đó sao" nhằm đả kích việc Nguyễn Chánh Tín kêu gọi người dân hỗ trợ trả nợ, góp vốn làm ăn. Bài viết cũng nhận được sự quan tâm và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Với những người vẫn dành tình cảm cho nam diễn viên Ván bài lật ngửa, họ cho rằng không nên chỉ xem một clip ngắn để đánh giá tính cách một con người. Theo những bình luận này, Chánh Tín vốn là một nghệ sĩ, tính cách phóng khoáng nên có thể ông chia sẻ những điều này trong lúc bối rối vì áp lực nợ nần. Nhiều người cũng cho rằng không nên làm to chuyện của Chánh Tín, thay vào đó, cần giúp đỡ để ông sớm trở lại cuộc sống thường ngày.

Ngôi nhà của Nguyễn Chánh Tín được mạnh thường quân mua lại với giá 13 tỷ đồng

Ngôi nhà của Nguyễn Chánh Tín được mạnh thường quân mua lại với giá 13 tỷ đồng

Trong một clip khác, Chánh Tín chia sẻ chuyện ngôi nhà đang bị cầm cố ngân hàng đã được một mạnh thường quân ngỏ ý mua lại thông qua ngân hàng với giá 13 tỷ đồng. Mạnh thường quân này cũng có nhã ý cho Nguyễn Chánh Tín ở lại ngôi nhà đến suốt đời. Khi nào Chánh Tín mất đi sẽ lấy lại. 

Hiện tại, các nghệ sĩ và người hâm mộ vẫn đang kêu gọi giúp đỡ NSƯT Chánh Tín. Trong đó, danh hài Chí Trung kêu gọi được một đại gia giúp đỡ nam diễn viên 100 triệu đồng. Số tiền mà người hâm mộ ủng hộ cho Nguyễn Chánh Tín được 600 triệu đồng tính tới tối 19/3.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang