Đàn ông bị giảm tuổi thọ khi xem ảnh sex

author 09:34 27/03/2013

Những hình ảnh phụ nữ ăn mặc gợi cảm, khoe đường cong luôn thu hút cánh mày râu. Tuy nhiên chính yếu tố "chết người" này có thể khiến đàn ông mắc thêm nhiều bệnh tật.

 

 

Rút ngắn tuổi thọ

Khi ngắm nhìn một phụ nữ ăn mặc quá gợi cảm với những đường cong táo bạo bao giờ nhịp tim của nam giới cũng nhanh và mạnh hơn bình thường.

Theo nghiên cứu, nếu không phải vì nguyên nhân bệnh tật hay có tật lo sợ, hồi hộp, nhịp tim càng đập nhanh, cuộc sống càng rút ngắn.

Bệnh tim mạch

Khi ngắm nhìn ai đó quá sexy, lưu lượng máu, huyết áp, nhịp tim đồng thời rối loạn, độ đàn hồi thành mạch máu cũng bất thường theo. Nếu tình trạng này đến liên tục, nam giới càng dễ mắc bệnh tim.

Rối loạn chức năng tình dục

Việc ngắm nhìn những đường nét gợi cảm chết người khiến hormone giới tính tiết ra nhiều hơn. Khi lượng hormone giới tính tiết ra nhiều sẽ khiến tuyến yên sẽ hoạt động mệt mỏi. Theo thời gian, lượng hormone như bị chai lỳ, tiết ra ít hơn, dẫn đến mất ham muốn, không buồn chuyện gối chăn, khả năng cương cứng cũng suy giảm, lâu dần gây chứng bất lực hoặc lãnh cảm.

Giảm thị lực

Nghiên cứu cho thấy, khi đàn ông nhìn chăm chắm vào bóng hình phụ nữ, tần số nhấp nháy của đôi mắt giảm 10% so với bình thường, khiến giác mạc thiếu đi nguồn dinh dưỡng cần thiết, theo thời gian sẽ bị lão hóa, mắt mờ dần, nghiêm trọng có thể dẫn đến bệnh đục thủy tinh thể.

Ngoài ra, khi cứ ngắm nhìn ai đó quá lâu cũng dễ khiến mắt mệt mỏi, càng dễ bị cận thị, vào mùa hè có thể mắc bệnh tăng nhãn áp.

Theo Dân Việt

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang