Đàn ông dễ quan hệ không an toàn với phụ nữ đẹp

author 10:05 28/06/2016

(VietQ.vn) - Đàn ông có xu hướng cho rằng phụ nữ đẹp sẽ biết giữ gìn sức khỏe tốt hơn và ít khả năng bị bệnh tình dục.

 Nghiên cứu cũng phát hiện nam giới dễ quan hệ không an toàn với phụ nữ đẹp.

Theo nghiên cứu, đàn ông ít có khả năng dùng bao cao su khi quan hệ tình một đêm với phụ nữ mà họ đánh giá là quá hấp dẫn, theo Daily Mail.

Tác giả chính của nghiên cứu nhà khoa học Anastasia Eleftheriou thuộc Đại học Southampton (Mỹ) cho biết khi quan hệ với phụ nữ đẹp, đàn ông thường ít muốn sử dụng bao cao su cao. Mặc dù trên thực tế, họ có thể mắc bệnh tình dục.

Giải thích hiện tượng này, Roger Ingham, một thành viên của nhóm nghiên cứu, nhận định rất có thể do yếu tố bản năng chi phối, thúc đẩy đàn ông muốn duy trì giống nòi với những phụ nữ đẹp hơn. Điều này đã khiến họ chấp nhận rủi ro.

Nghiên cứu do các chuyên gia của Đại học Southampton (Mỹ) và Đại học Bristol (Anh) thực hiện, khảo sát trên những người đàn ông tuổi từ 18 đến 69. Họ được cho xem ảnh trắng đen của 20 phụ nữ và phải trả lời xem sẽ muốn quan hệ không an toàn với ai.

Ngoài ra, các câu hỏi còn yêu cầu đánh giá mức hấp dẫn của từng phụ nữ, dự đoán xem cô đó đã từng quan hệ không an toàn với bao nhiêu người và tỷ lệ đối phương mắc bệnh tình dục.

Kết quả cho thấy đàn ông muốn sử dụng bao cao su với những người phụ nữ có mức hấp dẫn kém và nhiều khả năng mang bệnh tình dục.

5 sự thay đổi của 'cậu nhỏ’ đàn ông 40 tuổi nên biết (VietQ.vn) - “Cậu nhỏ” của nam giới sẽ thay đổi theo độ tuổi và đặc biệt từ sau tuổi 40. Sự thay đổi sẽ diễn ra ở diện mạo bên ngoài và cả chức năng bên trong.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang