Đàn ông 'biến hình' thế nào khi bị bỏ đói sex?

author 19:02 27/06/2016

(VietQ.vn) - Trong đời sống tình cảm, một số phụ nữ bắt người đàn ông nhịn sex. Các chuyên gia tình dục đánh giá, đây là sai lầm ngớ ngẩn nhất của phái đẹp.

Về mặt sinh lý, phụ nữ có thể nhịn "chuyện ấy" lâu hơn nhiều so với đàn ông. Nam giới chỉ có thể "chờ" trung bình là ba tuần, nhưng phụ nữ lại có thể "chịu" được đến hai tháng.

Một người đàn ông có sức khỏe tốt và nhu cầu sinh lý bình thường, sau khoảng 2- 3 tuần không làm "chuyện ấy" sẽ dễ sinh ra tính bực bội, cáu kỉnh, không hài lòng với mọi thứ, khó tính trong mọi chuyện, dễ giận dữ lâu dần mất cảm xúc có khi rơi trạng thái trầm cảm.

Ở nam giới, tinh dịch chỉ là một loại tinh tương (nước) chứa tinh trùng, dịch tinh hoàn và nhiều loại hoóc-môn khác. Khí túi đựng tinh đầy, nó sẽ tạo ra nhiều phản ứng ở hệ thần kinh hoạt tình dục phát sinh.

Tinh dịch sẽ thoát ra một cách... danh chính ngôn thuận, hoặc tác động để thoát ra bằng hình thức khác (như mộng tinh).

Khi đàn ông bị kìm nén hoạt động tình dục sẽ giảm sút chức năng tình dục, thậm chí suy giảm cả khả năng sinh tinh, chất lượng và số lượng tinh trùng kém đi...

Đàn ông không thể nhịn sex quá 3 tuần 

Trong đời sống tình cảm, vì một lý do nào đấy, một số phụ nữ bắt người đàn ông của mình nhịn sex. Các chuyên gia tình dục đánh giá, đây là sai lầm ngớ ngẩn nhất của phái đẹp. Việc bị bỏ đói sex có thể khiến người đàn ông trở thành một con người khác hẳn, thậm chí ngay cả vợ hoặc bạn gái của anh ấy cũng không thể nhận ra.

1. Dễ nổi cáu

Đàn ông có một cơ chế hormone riêng biệt khiến họ không thể "nhịn" sex quá ba tuần. Trong khi phụ nữ có thể ngủ "chay" an toàn trong 2 tháng. Thế nhưng việc thiếu sex quá ngưỡng sẽ khiến cả nam giới và phụ nữ đều dễ thay đổi tính nết, cáu gắt vô cớ làm cho không khí gia đình căng thẳng. Sự căng thẳng vì thiếu sex sẽ lấy đi năng lượng cơ bản mà bạn có thể dành cho những việc khác có ích hơn nhiều.

2. Mắc bệnh trầm cảm

Nhiều nhà nghiên cứu tình dục cho rằng, thiếu sex lâu ngày có thể dẫn tới bệnh trầm cảm. Không có đời sống gối chăn như ý khiến người đàn ông thường xuyên phải chịu đựng những áp lực tinh thần, dễ dẫn tới bệnh trầm cảm.

3. Cảm thấy bồn chồn

Có thể bạn sẽ đứng, ngồi không yên, tay chân như thừa, khua khoắng mất kiểm soát.

4. Đau nửa đầu

Tâm trạng luôn lo lắng, bất an. Sự mệt mỏi khiến bạn dễ rơi vào tình trạng đau nửa đầu kéo dài.

5. Căng thẳng kéo dài

Đầu bạn lúc nào cũng căng như dây đàn mặc dù có thể chẳng có việc gì, chẳng phải làm gì cả.

6. Ăn không ngon

Ngay cả với những món bạn mê mẩn nhất đều trở nên vô nghĩa khi cơ thể “đói” sex.

7. Ngủ không ngon

Tình dục là liều thuốc an thần tuyệt diệu và không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào như các loại thuốc an thần khác. Sau mỗi lần yêu, bạn và cả người ấy sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách ngon lành mà không phải trăn trở. Do đó, thiếu ngủ, thậm chí mất ngủ là hậu quả dễ nhận thấy nhất của cơ thể khi đói sex. Bạn cũng có thể mơ đến sex với tần suất dày đặc lạ thường, cả ngày lẫn đêm.

8. Nguy cơ hôn nhân đổ vỡ

Mỗi người sẽ có những biểu hiện khác nhau, tuy vậy nhìn chung việc thiếu "sex" ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe cũng như tâm lý. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu và từ đó chọn cho mình phương pháp khắc phục hiệu quả để chuyện chăn gối nhanh chóng trở lại với nhịp độ đều đặn nếu không muốn phải… ngoại tình và đẩy hôn nhân đến bờ vực.

9. Nguy cơ bệnh tim mạch

Tình dục và tim mạch “sống dựa” vào nhau, bên này thịnh thì bên kia “hưởng” và ngược lại. Phòng the là liều thuốc “bổ tim”, tăng cường “tuần hoàn máu” có tiếng vượt thời gian. Người ta nhận thấy huyết áp của các ông chồng đều đều làm chuyện ấy thường ổn định và khi có chuyện cũng ít biến chứng hơn những người thiếu sex.

Không như các hoạt động lao động khác, các nhà nghiên cứu đã chứng minh “chuyện ấy” khoa học và đều đặn mang lại rất nhiều lợi ích. Theo nghiên cứu của Đại học Queens tại Belfast (Anh), đàn ông có hoạt động tình dục ít nhất 3 lần một tuần sẽ giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ xuống một nửa.

Cảm giác thỏa mãn trong chuyện yêu đương chắc chắn mang lại ảnh hưởng tốt cho tinh thần, khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Các kết quả nghiên cứu được thực hiện ở nhiều nước trên thế giới cho thấy, những anh chàng càng được thỏa mãn nhiều trong đời sống tình dục sẽ càng cảm thấy thoải mái, hạnh phúc và biết cách kiểm soát sự căng thẳng tốt hơn. Chuyện “gối chăn” khiến máu tuần hoàn tốt hơn.

Nhờ đó, não bộ được hưởng nhiều lợi ích đặc biệt do nhịp tim tăng và nhịp thở sâu. Khi máu được lưu thông và cung cấp liên tục, các cơ quan cũng như các tế bào trong cơ thể sẽ có đủ lượng oxy và các hoóc môn mới, lượng máu đã sử dụng sẽ bị đào thải.

Những chất thải dư thừa cũng bị loại bỏ, giúp hạn chế sự mệt mỏi và thậm chí cả bệnh tật. Ngoài ra, sex còn giúp các quý ông chống lại ung thư tuyến tiền liệt, tăng cường sự dẻo dai của các cơ xương…

 

Người đàn ông khiến hàng trăm phụ nữ Mỹ 'xếp hàng' xin tinh trùng là ai?(VietQ.vn) - Giảng viên toán Ari Nagel có vẻ ngoài hấp dẫn và đầu óc thông minh nhanh chóng trở thành lựa chọn cho những phụ nữ Mỹ khao khát xin tinh trùng mang bầu.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang