Dàn sao Việt hội tụ, hào hứng khuấy động chương trình 'Hiểu về trái tim'

author 15:54 18/05/2016

(VietQ.vn) - Với chủ đề Trái tim tháng 5, chương trình “Hiểu về trái tim” đã thu hút hàng loạt sao Việt tham gia đồng hành cùng sự kiện này.

Sự kiện: Ngôi sao

Quỹ “Hiểu về trái tim” vừa tài trợ 9 ca phẫu thuật tim có kinh phí khoảng 300 triệu đồng cho trẻ em nghèo và 15 căn nhà nhân ái trị giá 450 triệu đồng giúp các hộ gia đình khó khăn ở Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Hàm Tân và huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Các văn nghệ sĩ như Phương Thanh, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hòa Hiệp, Bá Thắng… cùng hoa hậu Thùy Dung, á khôi Lệ Quyên… đều tích cực đồng hành cùng hành trình này.

Sau một thời gian ngưng hát để dành thời gian cho công việc đóng phim, ngồi ghế nóng cho các chương trình thực tế,... nữ ca sĩ Phương Thanh đã trở lại đầy ấn tượng và máu lửa trong chương trình "Hiểu về trái tim". Chị tâm sự: “Tôi rất hào hứng cho lần trở lại này với khán giả yêu nhạc, nhất là bắt đầu với một chương trình mang tính công đồng từ thiện do Quỹ Hiểu về trái tim tổ chức. Tôi cảm thấy giọng hát của mình sung hơn, máu lửa hơn và việc lên cao không còn là trở ngại nữa”.

Phương Thanh và các sao Việt trở lại ấn tượng trong chương trình 'Hiểu về trái tim'

Phương Thanh và các sao Việt trở lại ấn tượng trong chương trình 'Hiểu về trái tim'

Cùng với Phương Thanh, đôi song ca gồm diễn viên Hòa Hiệp - Nguyễn Lê Bá Thắng cũng chứng tỏ được sức hút của mình khi chọn những ca khúc trẻ trung, phong cách trình diễn gần gũi với trang phục áo dài nổi bật.

Ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm thể hiện nội lực của quán quân Sao Mai điểm hẹn 2012 bằng một giọng hát tràn đầy năng lượng, điêu luyện và hứa hẹn chinh phục thêm nhiều khán giả trẻ. Đây cũng là một trong những hoạt động mà anh tạo chuẩn bị nhằm “tổng tấn công” vào thị trường âm nhạc chuyên nghiệp với kế hoạch dài hơi hơn.

Cái nắng, nóng của đất Bình Thuận cũng không làm phai đi sự rạng rỡ, xinh đẹp của Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung. Cô xuất hiện giản dị, năng động và cuốn hút hơn so với những hình ảnh trên sân khấu thời trang mà mọi người thường thấy.

Người đẹp cho biết: “Tôi đã gắn bó với Quỹ Hiểu về trái tim từ những ngày đầu và dĩ nhiên, trong hình trình dài sắp tới đây của Quỹ, bản thân vẫn sẽ tiếp tục có mặt cùng nhiều nghệ sĩ - đại sứ trái tim góp chút công sức của mình cho những mảnh đời, số phận, hoàn cảnh bất hạnh”.

Người đẹp Thùy Dung hứa góp sức cùng các sao Việt tham gia chương trình 'Hiểu về trái tim'

Người đẹp Thùy Dung hứa góp sức cùng các sao Việt tham gia chương trình

Cũng như hoa hậu Thùy Dung, Lệ Quyên - Á khôi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2015 cũng rất trẻ trung và thân thiện khi tiếp xúc các em nhỏ nghèo khó. Cô tâm tình: “Ngay từ khi còn tham gia cuộc thi Hoa khôi áo dài, tôi đã có dịp biết đến Quỹ Hiểu về trái tim trong một lần đi thăm các bé bị tim bẩm sinh tại bệnh viện, và từ đó đến nay tôi luôn gắn bó với những hoạt động của Quỹ và rất thích thú với công việc ý nghĩa này”.

Mẹo tản nhiệt cho điện thoại vào ngày hè(VietQ.vn) - Tản nhiệt cho điện thoại là việc cần thiết, đặc biệt vào mùa hè. Vài cách sau đây sẽ giúp làm mát điện thoại bất cứ lúc nào.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang