Dân vây bắt kẻ cướp điện thoại iphone của người nước ngoài

author 06:50 14/03/2015

(VietQ) - Nghe tiếng kêu la bị cướp của cô gái Hàn Quốc, người dân chạy ra thì thấy một thanh niên bỏ chạy nên đã truy đuổi theo, bắt gọn đối tượng cùng tang vật là chiếc điện thoại iphone 6.

Vụ cướp táo bạo xảy ra trưa 12/3 trên đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1 (TPHCM). Đối tượng gây án là Đặng Minh Lộc (31 tuổi, ngụ tại quận 3, TPHCM).

Đối tượng Lộc tại cơ quan công an

Theo đó, trưa ngày 12/3, Lộc điều khiển xe máy rảo quanh nhiều tuyến đường để săn mồi. Khi đến số 56 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Lộc phát hiện người phụ nữ mang quốc tịch Hàn Quốc tên Jeong Hyeon Ju đang đi bộ trên đường, trên tay cầm điện thoại iphone 6.

Lâp tức, đối tượng bỏ xe máy đi bộ, bám theo người phụ nữ. Lợi dụng lúc nạn nhân không để ý, Lộc giật lấy điện thoại rồi bỏ chạy. Bị cướp giật, người phụ nữ này hốt hoảng tri hô thì được người dân xung quanh chạy ra ứng cứu.

Mặc dù tên Lộc cố gắng bứt tốc tháo chạy nhưng không thể, đám đông người dân đã bao vây, tóm gọn cùng với tang vật chiếc iphone.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Lộc ngoan cố chối bỏ hành vi phạm tội. Tuy nhiên, bằng những chứng cứ, tài liệu thu nhập được, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Thảo Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang