Dàn xe sang chuẩn bị đón hoa hậu Thu Thảo trước biệt thự nhà chú rể Trung Tín

authorHà Thúy 10:34 06/10/2017

(VietQ.vn) - Trước biệt thự gia đình doanh nhân Trung Tín hiện đang có rất nhiều xe sang để chuẩn bị đón cô dâu Hoa hậu Thu Thảo về dinh.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Sáng nay 6/10, lễ thành hôn của doanh nhân Trung Tín và hoa hậu Thu Thảo diễn ra tại nhà riêng của cả hai.

Để chuẩn bị cho lễ cưới, tại nhà riêng của doanh nhân Trung Tín xuất hiện rất nhiều chiếc xe sang trọng. Có thể kế đến những cái tên như Lexus, Audi…

dan-xe-sang-chuan-bi-don-hoa-hau-thu-thao-truoc-biet-thu-nha-chu-re-trung-tin

 

dan-xe-sang-chuan-bi-don-hoa-hau-thu-thao-truoc-biet-thu-nha-chu-re-trung-tin

 

dan-xe-sang-chuan-bi-don-hoa-hau-thu-thao-truoc-biet-thu-nha-chu-re-trung-tin

 Cận cảnh dàn xe sang chuẩn bị cho lễ rước dâu trước biệt thự nhà doanh nhân Trung Tín. Ảnh: Zing

Theo Zing, biệt thự sang trọng của chú rể Trung Tín nằm ngay tại trung tâm quận 1, TP.HCM. Vì muốn có sự riêng tư trong lễ cưới nên gia đình Trung Tín hạn chế sự tác nghiệp của báo chí. Phía ngoài tòa nhà có nhiều vệ sĩ ngăn cản sự tác nghiệp của truyền thông.

Trung Tín là người thừa kế của tập đoàn Trung Thủy, hiện đảm nhận vị trí Tổng giám đốc. Được biết, trước khi chính thức trở thành CEO tập đoàn Trung Thuỷ, Trung Tín đã vào làm việc tại tập đoàn của gia đình với vai trò nhân viên tập sự. Bằng chính sự nỗ lực của bản thân, Trung Tín đã vay tiền để gây dựng nên hàng loạt công ty khác nhau, bao gồm Sin Lounge, ACE Night Club - 2 quán bar cao cấp, nhà hàng kinh doanh ẩm thực Mama, công ty chuyên về thiết kế nội thất, tiếp thị và tổ chức sự kiện Hush Creative.

dan-xe-sang-chuan-bi-don-hoa-hau-thu-thao-truoc-biet-thu-nha-chu-re-trung-tin

Doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Thu Thảo. Ảnh: Trí thức trẻ

Trong số những bất động sản thuộc tập đoàn Trung Thuỷ, phải kể đến những dự án lớn như Lancaster Lincoln nằm tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Lancaster ở Hà Nội, khu nghỉ dưỡng Lancaster Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu), khu biệt thự Lancaster Đà Lạt...

Nhờ thành công của mình, Trung Tín đã có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi của Forbes Việt Nam năm 2015. Chưa dừng lại ở đây, dự án Dreamplex được mệnh danh "tổ hợp của những giấc mơ khởi nghiệp" đã thu hút sự chú ý của Nguyên Tổng thống Mỹ Barack Obama đến mức ông đã đến thăm trụ Nguyên Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang