Nhân viên 'sốc' khi sếp bất ngờ thưởng ‘khủng’ hơn 231 tỷ đồng

author 06:45 12/12/2019

(VietQ.vn) - Một lãnh đạo công ty bất động sản ở bang Maryland (Mỹ) đã bí mật thưởng "khủng” tổng hơn 231 tỷ đồng cho các nhân viên khiến họ vô cùng sốc.

Khi các nhân viên công ty bất động sản St. John Properties ở bang Maryland (Mỹ) đang tham gia bữa tiệc thường niên thì nhận được một tấm phong bì màu đỏ.

Trong một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, sau lời phát biểu của vị Chủ tịch công ty, các nhân viên bắt đầu mở tấm phong bì mình đang cầm trên tay.

 

 

 Các nhân viên sốc, bật khóc khi nhận đợc món quà bất ngờ.

Khi mở ra, ống kính cho thấy nhiều người đã sốc, ôm ngực và bật khóc. Trong đó, sự xúc động hiện rõ trên gương mặt nhiều nhân viên rất lớn tuổi.

Lý do là nằm trong phong bì, chính là khoản tiền thưởng “khủng”, trung bình mỗi người khoảng 50.000 đô (1,1 tỷ đồng). Trong đó, có người được thưởng lên tới 270.000 đô la (6,2 tỷ đồng).

Được biết, khoản tiền thưởng được tặng dựa trên số năm mà các nhân viên đã cống hiến cho công ty. Số tiền thấp nhất là 100 đô (2,3 triệu) dành cho một nhân viên vừa được tuyển dụng, thậm chí chưa bắt đầu làm việc.

 Chủ tịch công ty (bên phải) đem món quà Giáng sinh sớm đến cho nhân viên của mình.

St. John Properties có khoảng 198 nhân viên. Như vậy, vị sếp hào phóng của công ty đã chi tổng số tiền khoảng 10 triệu đô (hơn 231 tỷ đồng) cho các nhân viên của mình.

Trả lời PV của đài CNN, Stephanie Ridgway, một trợ lý quản lý dự án tại công ty này, cho biết: “Khi tôi mở phong bì, tôi hoàn toàn không tin được vào mắt mình! Tôi thậm chí không có từ nào để mô tả chính xác cảm giác của mình, nó thật tuyệt vời và đáng kinh ngạc. Tôi vẫn còn bị sốc. Điều này chắc chắn thay đổi cuộc sống tôi".

Trong khi đó, Danielle Valenzia, một nhân viên đã gắn bó với công ty 19 năm, cho biết đã rất xúc động khi điều kỳ diệu xảy ra.

Chia sẻ về quyết định tặng thưởng bất ngờ này, chủ tịch của công ty là Lawrence Maykrantz tiết lộ cho biết trong năm vừa qua, đơn vị này đạt được mục tiêu lớn là phát triển gần 2 tỷ mét vuông bất động sản, tăng gấp đôi số tiền trong 14 năm.

Bất động sản của công ty trải rộng khắp Maryland, Virginia, Colorado, Louisiana, Nevada, Pennsylvania, Utah và Wisconsin.

Để cảm ơn những đóng góp cho sự thành công chung của công ty, ông đã mang đến cho họ bất ngờ lớn ở bữa tiệc thường niên này.

"Đó thực sự là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà tôi từng chứng kiến trong đời. Ai nấy đều vô cùng hạnh phúc. Họ hét toáng lên, khóc thành tiếng, người cười mừng rõ, và họ ôm nhau. Mọi người xếp hàng để ôm, hôn, bắt tay chúng tôi và kể cho chúng tôi về việc họ sẽ sử dụng tiền thưởng của họ để làm gì. Nào là trả hết tiền thẻ tín dụng, tiền thế chấp, học phí và các khoản vay sinh viên của họ." - Maykrantz chia sẻ thêm.

Bầu Đức – người chi chục tỷ đồng/năm cho bóng đá vừa bán công ty hơn 2,5 nghìn tỷ(VietQ.vn) - Bầu Đức vừa bán công ty thủy điện trị giá hơn 2,5 nghìn tỷ đồng, chính thức chia tay mảng này để tập trung vào nông nghiệp.

Đây chưa phải là điều bất ngờ duy nhất mà các nhân viên của công ty này nhận được. Trước đó, lần đầu tiên trong lịch sử công ty St. John Properties, nhân viên ở tám chi nhánh khác nhau, đã được chi trả toàn bộ vé máy bay, khách sạn để tham gia bữa tiệc.

Thu Hà (theo Nypost)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang