Đăng ký tài khoản số đẹp ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile: Giảm phí lên đến 50%

author 07:40 16/01/2021

(VietQ.vn) - Để việc sở hữu tài khoản số đẹp trở nên tiện lợi và nhanh chóng, VietinBank ra mắt dịch vụ mở tài khoản theo yêu cầu ngay trên ứng dụng Ngân hàng điện tử VietinBank iPay.

 
Là một trong những ngân hàng tiên phong tung ra thị trường Dịch vụ “Tài khoản theo yêu cầu” (TKTYC) để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa số tài khoản của khách hàng (KH). Hơn 100.000 KH đã sở hữu tài khoản số đẹp của VietinBank trong hơn 2 năm qua. Để việc sở hữu tài khoản số đẹp trở nên tiện lợi và nhanh chóng, VietinBank ra mắt dịch vụ mở tài khoản theo yêu cầu ngay trên ứng dụng Ngân hàng điện tử VietinBank iPay.

Việc ra mắt dịch vụ cung cấp TKTYC đã đáp ứng được nhu cầu đa dạng của KH về số tài khoản đẹp theo phong thủy, lộc phát, ngày sinh nhật… giúp KH dễ dàng ghi nhớ, quản lý số tài khoản và sử dụng các dịch vụ thanh toán tại VietinBank; đồng thời mang đến những trải nghiệm ấn tượng mang dấu ấn cá nhân.

Để dễ dàng đăng ký TKTYC, VietinBank ra mắt dịch vụ mở TKTYC ngay trên ứng dụng Ngân hàng điện tử VietinBank iPay cho KH sử dụng iPay hiện hữu và KH mới. Giờ đây, việc đăng ký tài khoản số đẹp của KH trở nên đặc biệt dễ dàng và nhanh chóng.

KH có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi trên chính chiếc điện thoại thông minh của KH. Giao diện thiết kế đơn giản với các tính năng hỗ trợ tìm kiếm số tài khoản hết sức linh hoạt, cho phép KH chủ động lựa chọn số tài khoản, danh sách các loại số phổ biến được ngân hàng gợi ý sẵn hoặc nhập chọn dãy số mong muốn bất kỳ. Ngoài ra, VietinBank hỗ trợ cung cấp đồng thời Gói Tài khoản thanh toán đi kèm TKTYC mà KH lựa chọn, nhằm hỗ trợ KH đăng ký trọn gói các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank và được hưởng các chính sách ưu đãi như: Miễn phí duy trì TKTYC, miễn phí duy trì các dịch vụ iPay, OTP, miễn phí các giao dịch chuyển khoản trong/ngoài hệ thống trên iPay; số dư bình quân tài khoản chỉ cần duy trì tối thiểu 2 triệu đồng/tháng...).

Đặc biệt, KH sẽ không phải băn khoăn về chi phí “tạo dấu ấn riêng” với chính sách giảm phí mở tài khoản lên đến 50%. Theo đó, chỉ từ 550.000 VND, KH đã có thể sở hữu 1 số tài khoản với phong cách riêng. Ngoài ra, khi sử dụng TKTYC của VietinBank, KH còn được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ VietinBank như: Gửi tiết kiệm online/tại quầy với lãi suất hấp dẫn, miễn phí chuyển khoản trong hệ thống cũng như hàng hoạt ưu đãi giảm giá khi chi tiêu.

Để đăng ký mở TKTYC trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, KH vui lòng thực hiện các bước sau:

-        Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Chọn “Tài khoản”.

-        Bước 2: Chọn chức năng “Mở tài khoản số đẹp”, tìm kiếm và lựa chọn số tài khoản.

-        Bước 3: Chọn tài khoản thanh toán phí và xác nhận đồng ý các nội dung tại Hợp đồng trực tuyến.

-        Bước 4: Nhập OTP/Soft OTP xác nhận giao dịch. Nhận kết quả thông báo mở tài khoản thành công.

Để được tư vấn, hỗ trợ hoặc biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: [email protected].

Ưu đãi mịn săn 'táo' xịn cùng thẻ tín dụng quốc tế VietinBank Mastercard(VietQ.vn) - Hòa mình cùng không khí chào đón năm mới 2021, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại dành riêng cho các tín đồ công nghệ, mê sở hữu các siêu phẩm iPhone với ưu đãi giảm giá 1 triệu đồng/chủ thẻ.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang