Đang làm nhiệm vụ, CSGT TP.HCM bị ném đã gãy mũi

author 16:19 04/10/2014

(VietQ.vn) – Đang quan sát xe vi phạm giao thông, trung úy Thanh bất ngờ bị hai thanh niên lạ mặt cầm gạch ném qua, khiến CSGT này bị phải đưa vào bệnh viện cấp cứu vì gãy mũi.

Sáng ngày 4/10, ban chỉ huy Đội CSGT Hàng Xanh – phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP.HCM cho biết, một chiến sĩ CSGT thuộc Đội Hàng Xanh vừa bị thanh niên lạ mặt ném đã gãy mũi khi đang làm nhiệm vụ.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 19h15 tối ngày 3/10, tổ tuần tra – kiểm soát giao thông của Đội CSGT Hàng Xanh do Trung úy Đào Văn Phương Thanh làm tổ trưởng, cùng với 3 chiến sĩ CSGT khác đang đứng làm nhiệm vụ tại số nhà 500 đường Quốc lộ 13 – phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM thì gặp phải tai nạn nghiêm trọng.

Theo đó, vào thời điểm nói trên, khi các chiến sĩ CSGT đang đứng để quan sát xe vi phạm luật giao thông, thì bất ngờ có hai thanh niên lạ mặt, đi xe Nouvo, đứng ở phía đối diện, cầm gạch (loại để xây nhà) ném qua.

Khu vực xãy ra vụ ném đá vào CSGT, khiến trung úy Phương Thanh bị gãy mũi (ảnh: HT)

Lần này, gạch không trúng vào nhóm CSGT. Tiếp đó, khoảng 5 phút sau, cũng chính nhóm thanh niên này lại tiếp tục dùng gạch ném về phía nhóm các chiến sĩ CSGT. Rất may, lần này gạch cũng không trúng vào CSGT.

Vì quá bức xúc với hành động táo tợn này, lưc lượng CSGT đã dùng mô tô đặc chủng để đuổi bắt hai thanh niên nói trên, nhưng không rượt kịp.

Tới khoảng 19h30, hai thanh niên này lại tiếp tục dùng gạch ném về phía nhóm CSGT Hàng Xanh đang đứng làm nhiệm vụ. Lần này, gạch đã bay trúng thẳng vào mũi của Trung úy CSGT Đào Văn Phương Thanh, khiến anh gục ngã tại chỗ, máu tuôn xối xả.

Nhận được tin báo của người dân, ban chỉ huy Đội CSGT Hàng Xanh đã ngay lập tức chuyển trung úy Thanh vào cấp cứu ở bệnh viện Trưng Vương – Q.10, TP.HCM.

Ngay trong đêm, một kíp mổ đã tổ chức phẫu thuật ngay, chỉnh sửa những vết thương nghiêm trọng ở mũi cho trung úy Đào Văn Phương Thanh. Do vết thương khá nặng, cho tới sáng ngày 4/10, trung úy Thanh vẫn phải nằm ở phòng hồi sức để được điều trị đặc biệt.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an quận Thủ Đức điều tra, xác minh theo thẩm quyền.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang