Đang làm rẫy, nam thanh niên xấu số bị sét đánh chết

author 15:22 06/05/2015

(VietQ.vn) - Anh Lê Văn Hưng (18 tuổi) trú tại xã A Dơi, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đã không may bị sét đánh chết trong khi đang làm rẫy cùng một số người khác.

Báo Dân trí cho hay, trưa 6/5, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã A Dơi, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, xác nhận, một nam thanh niên trú tại xã này vừa bị sét đánh tử vong. Nạn nhân là anh Lê Văn Hưng (18 tuổi, con của ông Lê Văn Phước), trú tại xã A Dơi, huyện Hướng Hóa.

Vào khoảng 18 giờ ngày 5/5, anh Hưng cùng 4 người khác vào thôn Proi Củ để trồng sắn. Đang làm việc thì mưa giông kéo đến, mọi người liền tìm nơi trú ẩn. Bỗng một ánh chớp lóe lên, anh Hưng đổ vật xuống, với nhiều vết cháy đen trên người. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng anh Hưng đã không qua khỏi.

Anh Lê Văn Hưng đã không may bị sét đánh chết trong khi đang làm rẫy

Anh Lê Văn Hưng đã không may bị sét đánh chết trong khi đang làm rẫy. Ảnh minh họa

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình ông Phước vượt qua nỗi đau. Người thân nạn nhân cũng đã tổ chức lo hậu sự và đưa anh Hưng về quê an táng.

Trước đó, vào Khoảng 16 giờ, ngày 4/5, tại cánh đồng xã Đại Phong, Quảng Nam, những người làm ruộng phát hiện giông sét, sấm chớp liên tục liền kéo nhau chạy đi tránh nạn. Chị Bùi Thị Tuyết (34 tuổi, ngụ thôn Minh Tân, xã Đại Phong) đang bừa đất trên đồng trong lúc làm ráng cho xong mảnh ruộng thì bị sét đánh trúng. Thấy vậy, mọi người chạy đến định đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị Tuyết đã chết tại chỗ, theo Thanh Niên.

Đinh Ly (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang