Thực hư đoạn video clip người vi phạm bị đòn khi cự cãi CSGT

author 12:36 06/09/2015

(VietQ.vn) - Công an tỉnh Đồng Nai đang tiến hành xác minh đoạn video clip người vi phạm được cho là đã bị người lạ mặt đánh, khi có cự cãi với lực lượng CSGT.

Sáng ngày 6/9, đại diện lãnh đạo phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Đồng Nai vừa cho biết, hiện các cơ quan chức năng đang yêu cầu tổ công tác thuộc trạm CSGT ngã 3 Thái Lan giải trình việc xuất hiện một đoạn video clip chứng minh người vi phạm bị một người lạ mặt đánh, khi có những hành động cự cãi với lực lượng CSGT.

Trước đó, những ngày vừa qua, trên các diễn đàn mạng xuất hiện một đoạn video clip, độ dài 31 giây ghi lại cảnh người vi phạm đang làm việc với lực lượng CSGT. Đoạn video này đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo những nội dung mà cô gái đăng tải đoạn video clip này cho thấy, hai vợ chồng chị đi từ Đồng Nai về lại TP.HCM, khi đi qua đoạn ngã 3 Thái Lan thì bị tổ CSGT ở đây xử phạt, do vi phạm quá tốc độ.

Chân dung vị CSGT tại ngã 3 Thái Lan - Đồng Nai bị người vi phạm tố cáo (ảnh cắt từ clip)

Khi người chồng xuống xe, đưa 500.000 đồng cho CSGT, với mong muốn được bỏ qua lỗi vi phạm này, thì người vợ xuống xe hỏi khoản tiền này là tiền gì. Khi bị lực lượng CSGT yêu cầu ra khỏi khu vực đang làm việc với người vi phạm không được, chị vợ đã bị một người đàn ông lạ mặt chạy đến, đánh vào mặt, rồi sau đó đã được lực lượng CSGT can thiệp, dừng sự việc.

Cũng theo nội dung mà chị vợ này đã viết, sau đó chị được đưa về trụ sở Công an (chưa rõ địa chỉ) để làm việc, được người CSGT đó đứng ra xin lỗi.

Tuy nhiên, dù vậy, ông Ngô Văn Công – Trạm trưởng trạm CSGT ngã 3 Thái Lan không thừa nhận có việc CSGT nhận tiền của người vi phạm, người vi phạm bị xô đẩy hay đánh. Khi tổ tuần tra đang làm nhiệm vụ thì xảy ra một vụ va chạm ở gần đó, lực lượng CSGT đã mời về trụ sở để làm việc, rồi bàn giao cho lực lượng Công an phường tại địa phương để tiếp tục thụ lý theo đúng thẩm quyền.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang