Đang làm rõ thông tin 'nổ súng kinh hoàng' sau va chạm giao thông ở Hà Nam

author 05:28 21/02/2016

(VietQ.vn) - Thông tin từ quần chúng nhân dân có nghe thấy tiếng nổ lớn như tiếng súng sau vụ tai nạn giao thông nhưng Công an tỉnh Hà Nam chưa khẳng định việc này.

Ngày 20/2, Đại tá Phạm Hồng Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết, các lực lượng chức năng của công an tỉnh đang tiến hành điều tra, làm rõ về thông tin có vụ nổ súng do va chạm giao thông tại khu vực xã Thanh Hải (huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) vào chiều ngày 17/2.

Theo thông tin trao đổi từ Đại tá Phạm Hồng Tuyến, ông cũng có nghe được thông tin về một vụ nổ súng xuất phát từ va chạm giao tại địa bàn xã Thảnh Hải. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể khẳng định có sự việc này vì các phòng ban chức năng của công an tỉnh đang xác minh điều tra.

“Thông tin này là có nhưng muốn khẳng định có hay không thì mọi thứ phải nắm được bằng chứng, chứng cứ cụ thể. Cái này phải chờ kết luận điều tra mới có thể kết luận có hay không việc nổ súng. Nếu có kết quả cụ thể công an tỉnh sẽ thông tin sau”, Đại tá Phạm Hồng Tuyến cho hay.

Khu vực được cho rằng xảy ra vụ nổ súng sau va chạm giao thôngKhu vực được cho rằng xảy ra vụ nổ súng sau va chạm giao thông

Liên quan đến thông tin sự việc này, vào chiều ngày 17/ 2, ông Nguyễn Văn Tập - Trưởng Công an xã Thanh Hải cũng cho biết, có nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân là có vụ va chạm giao thông và có nghe thấy tiếng nổ lớn nhưng chưa thể khẳng định đó là tiếng súng nổ.

Ông Tập cho hay, tin báo là vào khoảng 17h30, ngày 17/2, tại thôn Đoan Vỹ 1, xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam (thuộc QL1A) có xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Khi lực lượng công an xã đến hiện trường thì một số người dân thông tin là trước đó, có nghe thấy nhiều tiếng súng nổ và một số người đuổi đánh nhau, gây náo loạn cả khu vực.

Quá trình lực lượng công an tìm kiếm quanh khu vực được cho là có tiếng súng nổ không phát hiện ra cán tút, đầu đạn hãy cũng như các dấu hiệu khả nghi nào cả”, ông Tập cho hay. 

Một số nguồn tin cho biết, trước khi xảy ra vụ va chạm giao thông, tại quán massage ngay sát khu vực nghe thấy tiếng nổ lớn có một vụ xô xát giữa hai nhóm người, khiến người dân địa phương vô cùng lo sợ.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang