Đang lúc ‘nước sôi lửa bỏng’, không biết bà Trần Vũ Quỳnh Anh đi đâu?

author 05:42 09/03/2017

(VietQ.vn) - Tháng 9/2016 rộ lên tin đồn bà Trần Vũ Quỳnh Anh là “bồ nhí” của một lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Sau thời điểm đó, Sở Xây dựng Thanh Hóa không đóng BHXH cho bà Quỳnh Anh nữa.

Báo Người lao động dẫn thông tin từ BHXH tỉnh Thanh Hóa cho biết, bà Trần Vũ Quỳnh Anh, Trưởng phòng quản lý nhà và Thị trường bất động sản của Sở Xây dựng Thanh Hóa đã được cơ quan là Sở Xây dựng thông báo dừng đóng BHXH từ tháng 9/2016.

Theo đó, tại bảng kê khai quá trình đóng BHXH tại BHXH tỉnh Thanh Hóa, bà Trần Vũ Quỳnh Anh (SN 1986, ngụ số 39 Đàn Xã Tắc, phố Tây Sơn 1, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), mang số bảo hiểm 3811007347.

Bà Quỳnh Anh bắt đầu đóng BHXH từ tháng 1/2011, lúc đó thông tin thể hiện bà Quỳnh Anh là cán bộ thủ quỹ của Trung tâm Kiểm định chất lượng xây dựng cho đến hết tháng 4/2012. Từ tháng 5/2012 đến tháng 9/2013, bà Trần Vũ Quỳnh Anh được chuyển sang làm chuyên viên Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa. Từ tháng 10/2013 đến tháng 3/2014, bà Trần Vũ Quỳnh Anh nghỉ chế độ thai sản.

Lúc nghỉ chế độ thai sản, bà Quỳnh Anh vẫn đang là chuyên viên của Sở Xây dựng. Bắt đầu từ tháng 4/2014 đến tháng 10/2014, bà Quỳnh Anh từ chuyên viên Phòng quản lý nhà và Thị trường bất động sản Sở Xây dựng lên Phó Trưởng phòng này.

Từ tháng 11/2014 đến hết tháng 9/2016, bà Trần Vũ Quỳnh Anh đóng BHXH với chức danh Trưởng Phòng quản lý nhà và Thị trường bất động sản.

Một cán bộ Phòng quản lý thu, BHXH tỉnh Thanh Hóa cho biết cuối tháng 9/2016, BHXH nhận được thư điện tử từ Sở Xây dựng báo giảm nên đơn vị cho dừng thu. Hiện bà Quỳnh Anh đã không còn tham gia đóng BHXH nữa. “Trường hợp mà cơ quan chủ quản báo giảm là những trường hợp nghỉ việc, nghỉ hưu hoặc chuyển công việc sang đơn vị khác”, cán bộ này nói.

bà Trần Vũ Quỳnh Anh đang ở đâu

Bà Trần Vũ Quỳnh Anh được bầu vào Ban chấp hành đảng bộ Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2015-2020 - Ảnh: TNO

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến việc bổ nhiệm “thần tốc” nữ trưởng phòng Trần Vũ Quỳnh Anh, mới đây, ông Đào Vũ Việt, Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa cho biết nội dung báo chí nêu về bà Trần Vũ Quỳnh Anh trong mấy ngày qua UBND tỉnh đang có chỉ đạo làm rõ.

Còn ông Nguyễn Bá Tải, Phó GĐ Sở Nội vụ khẳng định: “Việc bổ nhiệm và quản lý cán bộ đối với bà Trần Vũ Quỳnh Anh thuộc thẩm quyền của Sở Xây dựng. Do vậy việc cô Quỳnh Anh đang làm việc hay nghỉ thì Sở Xây dựng phải biết”, ông Tải nói.

Sáng 8/3, trao đổi với báo chí, ông Ngô Hoàng Kỳ, Chánh văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa, cho biết hiện nay UBND tỉnh không biết và cũng không được Sở Xây dựng báo cáo việc bà Trần Vũ Quỳnh Anh đang ở đâu, đang làm việc hay nghỉ.

Từ nhiều ngày nay, phòng làm việc của bà Trần Vũ Quỳnh Anh tại Sở Xây dựng đóng cửa.

Bà Trần Vũ Quỳnh Anh sinh năm 1986, học đại học tại chức ĐH Vinh, ngành Tin học, năm 2010 vào làm tạp vụ ở Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Năm 2011, bà chuyển sang làm nhân viên Trung tâm kiểm định chất lượng xây dựng thuộc Sở Xây dựng.

Năm 2012, bà Quỳnh Anh được điều về Phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản của sở này và đến tháng 4/2015 được bổ nhiệm làm phó trưởng phòng.

Một năm sau, bà Trần Vũ Quỳnh Anh được bổ nhiệm trưởng phòng. Từ năm 2013 đến 2015, bà Quỳnh Anh học thạc sĩ kinh doanh tại ĐH Quốc gia Hà Nội, hệ chính quy, nhưng trong thời gian đó, bà vẫn được đề bạt, bổ nhiệm, được ưu ái cho đi học lớp cao cấp lý luận chính trị, bổ sung quy hoạch Phó giám đốc Sở.

Vào tầm tháng 8 năm 2016, bà Quỳnh Anh được các trang mạng xã hội đồn đoán là “bồ nhí” của một lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Ngay sau khi thông tin lan truyền, ngày 19/9/2016, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có Công văn số 297-CV/TU bác bỏ những thông tin bịa đặt, sai sự thật về việc lãnh đạo tỉnh này có “bồ nhí”.

Và thật trùng hợp khi cũng vào thời điểm dậy lên tin đồn thì bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã không còn tên trong danh sách người đóng BHXH tại Sở Xây dựng Thanh Hóa. Hiện không biết bà Quỳnh Anh làm gì, ở đâu?

H.NGUYÊN (T/h)

UBND tỉnh Quảng Ninh ‘cảnh báo’ Chủ tịch UBND Thị xã Đông Triều(VietQ.vn) - Chủ tịch UBND Thị xã Đông Triều chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh nếu để xảy ra hoạt động khai thác khoáng sản trái phép trên địa bàn thị xã.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang