Đang mùa đông mà vẫn có em nhỏ miền núi bị lũ cuốn trôi trên đường đi học

author 06:21 14/01/2017

(VietQ.vn) - Khi đang trên đường đi học về, em Lương Thị Thơm học lớp 6 trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Bảo Lạc đã bị trượt chân ngã xuống sông Neo và bị nước lũ cuốn trôi.

Do mấy ngày qua trên địa bàn huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng có mưa to nên xuất hiện lũ trên sông Neo. Trưa ngày 12/1, khi đang đi trên cầu tạm để qua sông về nhà, em Lương Thị Thơm, học sinh lớp 6 trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Bảo Lạc đã bị trượt chân ngã xuống sông và bị nước lũ cuốn trôi.

Người thân bên thi thể em Thơm được tìm thấy cách điểm bị lũ cuốn chừng 3 km.

Nhận được tin báo, Ban chỉ huy phòng chống bão lũ huyện Bảo Lạc và các lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã khẩn trương tổ chức lực lượng tìm kiếm. Đến khoảng hơn 10 giờ sáng 13/1, thi thể em Thơm đã được tìm thấy tại khu vực xóm Bản Cuổn, xã Hồng Trị cách nơi em bị ngã khoảng 3 km.

Lãnh đạo huyện Bảo Lạc đã đến thăm và động viên gia đình em Lương Thị Thơm. Các tổ chức, đoàn thể tỉnh Cao Bằng, huyện Bảo Lạc và xã Kim Cúc hỗ trợ gia đình nạn nhân hơn 20 triệu đồng.

H. NGUYÊN

Loa truyền thanh có thể 'cứu' được nạn tắc đường, đừng vội vàng dỡ bỏ(VietQ.vn) - Loa truyền thanh là một “bảo bối” có thể giúp Hà Nội và nhiều thành phố lớn đỡ được nạn tắc đường, thế nên đừng vội vàng dỡ bỏ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang