Đang ngủ, sập nhà 5 tầng, 3 người chết, 3 người bị thương nặng

author 09:25 17/04/2016

(VietQ.vn) - Đang ngủ, sập nhà 5 tầng của gia đình ông Điếm ở TP. Cao Bằng, khiến 3 người chết và 3 người bị thương nặng bị vùi trong đống đổ nát.

Sáng 17/4, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND tỉnh Cao Bằng cho biết đang đề nghị cơ quan chức năng của tỉnh này nhanh chóng điều tra, làm rõ và khắc phục hậu quả vụ sập nhà 5 tầng của gia đình ông Nguyễn Hữu Điếm ở tổ 30, phố Kim Đồng, phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng.

Ngôi nhà 5 tầng sập khiến 6 người trong gia đình ông Điếm thương vongNgôi nhà 5 tầng sập khiến 6 người trong gia đình ông Điếm thương vong

Một số người dân sống gần khu vực này cho biết, vào khoảng 3h sáng 17/4, ngôi nhà 5 tầng kiên cố của ông Nguyễn Hữu Điếm bất ngờ sập đổ xuống đất, khiến cả gia đình này bị đống đổ nát đè lên. Ngôi nhà của ông Điếm mới hoàn thành và đưa vào sử dụng khoảng 3 tháng nay.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, cả gia đình ông Điếm (cán bộ nghỉ hưu) 6 người đang ngủ ở trong ngôi nhà này. Theo thông tin ban đầu, 2 vợ chồng ông Điếm và con dâu tử vong, còn con trai và 2 cháu nội của ông Điếm bị thương nặng, nằm trong đống đổ nát.

Lực lượng cứu hộ đến đưa các nạn nhân ra khỏi đống đổ nátLực lượng cứu hộ đến đưa các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của tỉnh và TP. Cao Bằng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Đến khoảng 6h sáng nay, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể 3 người trong gia đình ông Điếm ra khỏi đống đổ nát cùng 3 nạn nhân bị thương đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Hiện tại, hiện trường vụ việc đang được phong tỏa để điều tra, làm rõ.

>> Vẫn cười tươi thuật lại hành vi hiếp dâm phụ nữ trong đêm tối

H. Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang