Đằng sau cảnh nóng trong phim 'Người phán xử', cư dân mạng nói gì?

authorTrần Thanh 13:00 02/04/2017

(VietQ.vn) - Người phán xử là bộ phim dù mới ra mắt được 3 tập nhưng đã gây sốt với khán giả Việt với nhiều cảnh quay hấp dẫn, kịch tính và nóng bỏng.

Nhiều người cho rằng chưa bao giờ có bộ phim Việt Nam nào hay, hấp dẫn và khiến khán giả mong ngóng từng tập một như bộ phim Người phán xử. 

Trong số các phân đoạn mới diễn ra trong 3 tập đầu tiên, người xem gây ấn tượng mạnh với những cảnh nóng trong phim, một trong những phân đoạn đó là cắt ngón tay của nhân vật Tuấn- Đàn em của ông trùm Phan Quân.

Đằng sau cảnh nóng trong phim người phán xử, cư dân mạng nói gì?

Phim người phán xử gây hấp dẫn bởi cảnh chặt ngón tay 

 Họ cho rằng cảnh quay này quá ghê rợn, bạo lực khi được quay cận cảnh hình ảnh con dao bén ngọt siết vào ngón tay của nhân vật.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của diễn viên Quốc Quân – người có mặt trong cảnh quay – phân đoạn này là cần thiết để lột tả được sự khốc liệt của "thế giới ngầm" mà bộ phim muốn đề cập.

Chỉ xuất hiện vài giây trên khung hình nhưng cảnh cắt ngón tay khiến cả ê-kip sản xuất phải mất khá nhiều thời gian, công sức.

Trong khi đó, ê-kip quay phim, tổ ánh sáng và đạo diễn hình ảnh phải tính toán sao cho hình ảnh sẽ hiện lên sống động, chân thực nhất có thể.

Đằng sau cảnh nóng trong phim người phán xử, cư dân mạng nói gì?

 Để thực hiện phân cảnh này, e kip làm phim phải mất khá nhiều thời gian công sức

Chính sự tài hoa của chuyên gia hóa trang Phạm Thái, sự chăm chút, tỉ mỉ của ê-kip sản xuất đã giúp cảnh quay chỉ kéo dài vài giây nhưng gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với khán giả.

Facebooker Nguyen Thao bình luận: “Mình thấy đây là cảnh quay khá gây ấn tượng với người xem. Trước giờ mình chưa xem bộ phim nào mà hồi hộp đến vậy. Dự là bộ phim sẽ rất hot trong những tập tiếp theo”.

Còn facebooker S.B thì viết: Cảm thấy bộ phim này lời đối thoại của các nhân vật được thoải mái hơn so với những bộ phim cũ trước đây. Nên xem phim cảm thấy có một chút gì đó tự nhiên hơn là rập khuôn vào kiểu hạn chế lời nói cho nhân vật.

Face book Linh Phương cho rằng: “Gia đình mình ít khi xem phim Việt Nam nhưng nghe khán giả rầm rộ nên thử xem sao, ngay sau tập 1, đã thấy phim rất hấp dẫn bởi nội dung mới lạ cùng nhiều pha hành động mãn nhãn, kịch tính. Nhịp phim nhanh, gấp khúc, các nhân vật lần lượt xuất hiện theo ấn tượng rất riêng. Có nhiều cảnh quay bạo lực, nóng nhưng phải công nhận đây là điều khiến Người phán xử trở nên khác biệt với những bộ phim khác đang phát sóng trong thời gian này.

Sống chung với mẹ chồng: Thế này thì còn ai muốn lấy chồng nữa(VietQ.vn) - Dù chỉ mới là trích đoạn nhưng bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã nhận được hơn 1,5 triệu lượt xem chỉ sau 12 giờ chia sẻ trên facebook.

Rất nhiều facebooker cho rằng, người phán xử đúng chất hình sự. Phim đã lột tả được nhiều nội dung hấp dẫn mà trước đó chưa có bộ phim Việt nào khai thác như vậy.

Nhiều khán giả bày tỏ, sau thời gian dài “sống chung” với những bộ phim ngôn tình lê thê có phần sến sẩm, bộ phim người phán xử đã thổi một làn gió mới mẻ vào phim truyền hình Việt, hứa hẹn sẽ trở thành món ăn mới hấp dẫn, lạ miệng trên bàn tiệc truyền hình trong năm nay. Phim được phát sóng vào tối thứ tư, thứ năm hàng tuần trên sóng VTV.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang