Chuyện tình với Lê Hiếu: Bí mật sự lột xác tuổi 20 của Văn Mai Hương

author 14:32 06/03/2014

Những sự kiện xảy ra trong 4 năm đã làm cô nàng trưởng thành lên không ít.

Bước vào cuộc thi Vietnam Idol khi mới 16 tuổi và bắt đầu bước đi trên con đường ca hát cho đến tận nay. Có thể nói, những năm tháng trưởng thành của Văn Mai Hương gắn liền với showbiz. Sự lớn lên, thay đổi, từ hình tượng đến cuộc sống của cô gái trẻ được khán giả theo dõi và nhận định. Nếu so sánh Văn Mai Hương 20 tuổi hiện tại và cô bé thí sinh 16 tuổi ngày ấy, sẽ thấy sự lột xác bất ngờ đầy choáng váng. Nhưng không chỉ thế, suốt 4 năm qua, chặng đường cô nàng đi xảy ra không ít sự kiện đáng chú ý.

2010: cô bé trong sáng ngây thơ ở Vietnam Idol

16 tuổi, thí sinh trẻ nhất của cuộc thi, và cũng gây ấn tượng nhất với tài năng và sự đáng yêu, trong sáng, Văn Mai Hương là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức Quán quân.

Cùng Lều Phương Anh ở đêm gala chung kết 7, cũng sau đêm biểu diễn này, tên tuổi cô nàng bắt đầu được chú ý đặc biệt.

Bật khóc chúc mừng Uyên Linh trong vòng cuối.

Đầu 2011: Vụt sáng

Tuy chỉ là Á quân, nhưng sau cuộc thi, Văn Mai Hương bắt đầu thuận lợi tiến vào showbiz. Thậm chí cô nàng còn nhanh chóng được mời làm đại sứ một thương hiệu lớn, cùng Quán quân Idol mùa cũ – Phương Vy.

Tháng 5/2011: Cô gái mũm mỉm khiến mọi người bất ngờ bởi hình ảnh thon thả hơn hẳn và ngày càng xinh đẹp. Cũng trong thời điểm này, cô nàng bắt tay chuẩn bị cho ra single đầu tiên: Nếu như anh đến, nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả. 

"Nếu như anh đến" nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả.

Tháng 7/2011: Tổ chức buổi ra mắt single Nếu như anh đến với sự góp mặt chung vui của những người bạn thân thiết Đinh Mạnh Ninh, Đăng Khoa Idol, Minh Xù và đặc biệt khẳng định tình bạn với Uyên Linh sau những nghi vấn “vượt mặt”. Cô nàng còn chia sẻ: “…Chị Uyên Linh đã hủy vé bay về Hà Nội để ở lại Sài Gòn một ngày chung vui, chúc mừng Hương. Hương cảm thấy rất hạnh phúc.”

Cùng Uyên Linh và bạn bè thân thiết trong buổi ra single đầu tay.

Nửa sau 2011: Chuyện tình với Lê Hiếu

Các hoạt động các tháng cuối năm 2011 của Văn Mai Hương cũng rất được dư luận chú ý. Như cùng Phạm Văn Mách tham gia Cặp Đôi Hoàn Hảo, cho ra album Hãy mỉm cười. Tuy nhiên, trong đó nổi bật nhất là nghi án hẹn hò ca sĩ Lê Hiếu.

Tháng 9/2011: Tin đồn bắt đầu rộ lên khi cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau ở các sự kiện. Báo chí phát hiện ra việc Lê Hiếu thường đưa đón Văn Mai Hương đi diễn.

Cùng xuất hiện thân mật ở nhiều nơi.

Hình ảnh cả 2 cùng đi du lịch được cô nàng đăng tải lên Facebook.

Cuối năm 2011: Lê Hiếu xuất hiện ở khán đài, cổ vũ Văn Mai Hương tại cuộc thi Cặp Đôi Hoàn Hảo. Những hình ảnh hai người thường xuyên ở cạnh nhau tràn lan trên mặt báo, Facebook cá nhân của cả hai. Tuy nhiên, dù “bằng chứng” đã rõ mồn một, Văn Mai Hương vẫn khẳng định “chỉ là anh em thân thiết”.

Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách tham gia Cặp Đôi Hoàn Hảo.

Lê Hiếu cũng có mặt cổ vũ.

Valentine 2012: Bất ngờ công khai tình yêu, cùng Lê Hiếu cho ra MV tình cảm ngọt ngào dành tặng các đôi tình nhân.

Hình ảnh ngọt ngào trong MV đầu tiên của cả hai năm 2012.

Cũng trong thời điểm này, tin đồn quản lý Văn Mai Hương dính đến scandal “tát” Uyên Linh rộ lên. Trong một bài phỏng vấn vài tháng sau, Uyên Linh còn cho biết: "Mọi người xem thấy chúng tôi thân thiết là do quay hình chung nhiều, nhưng thật ra, chỉ trong thời gian ngắn như vậy thì làm sao chúng tôi có thể đem chuyện nhà cửa, ba mẹ ra tâm sự với nhau như những người bạn thân được. Chúng tôi chỉ hỗ trợ nhau trong cuộc thi. Hơn nữa, Hương kém tôi nhiều tuổi, không chơi thân được".

Uyên Linh bất ngờ tuyên bố không thân được với Văn Mai Hương.

Suốt năm 2012: Ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu với Lê Hiếu, hình ảnh tình tứ được chia sẻ công khai, thậm chí khán giả còn tưởng chừng sẽ thấy một đám cưới trong thời gian sớm thôi.

Hình ảnh hạnh phúc của cả hai năm 2012.

Tháng 5/2013: Vượt Uyên Linh, giành giải nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại HTV Awards.

Bật khóc khi biết mình là người chiến thắng.

Nửa cuối năm 2013: Thay đổi hình tượng, lột xác quyến rũ, cá tính hơn chứ không dễ thương, dịu dàng như ban đầu và bắt đầu dính các chỉ trích về thời trang. Tin đồn chia tay Lê Hiếu cũng bắt đầu râm ran.

Cô nàng ngày càng gầy và trưởng thành hơn.

Tin đồn chia tay nổ ra khi ảnh thân mật của cả hai ít dần.

Thay đổi phong cách, xuất hiện cùng bạn bè là cách cô nàng vượt qua nỗi buồn chia tay.

Đầu năm 2014: Công khai chia tay Lê Hiếu. Thay đổi hình tượng theo hướng “nổi loạn”, cực kỳ cá tính. Toát lên sự mạnh mẽ và quyết đoán trưởng thành hơn tuổi 20.

Gây ấn tượng với kiểu tóc mới nổi loạn.

4 năm tham gia giới giải trí của Văn Mai Hương không phải là nhiều, nhưng với một cô gái “tuổi teen”, đối đầu với hàng loạt sự kiện, thay đổi của showbiz khắc nghiệt cũng không phải dễ dàng. Chặng đường đời và sự nghiệp tưởng chừng như đơn giản của Văn Mai Hương thực ra lại rất đỗi phức tạp.

Theo PLXH

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang